Nhân vật kế tiếp của Dấu ấn: Ca sỹ Hiền Thục

NT-Thứ bảy, ngày 11/01/2014 06:15 GMT+7

Ca sỹ Hiền Thục

Sau liveshow của ca sỹ Thanh Thảo, chương trình Dấu ấn tạm ngưng số tháng 2 vì trùng với Tết Nguyên đán, liveshow tháng 3 sẽ trở lại với ca sỹ Hiền Thục.

Chính thức ra mắt vào ngày 3/8/2013, sau 6 tháng phát sóng, Dấu ấn đã thực sự trở thành một chương trình ca nhạc độc đáo, được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn. So với nhiều liveshow với giá vé “khủng”, Dấu ấn là liveshow ca nhạc được đầu tư kinh phí cao, với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhưng lại không bán vé – một cơ hội thú vị cho tất cả các fan có thể được thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc tái hiện lại những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của thần tượng mình yêu thích.

Chương trình cũng vừa kết thúc số thứ 6 – số đầu tiên của năm 2014 với nhân vật chính là nữ ca sỹ Thanh Thảo bằng một liveshow nhạc dance sôi động và ấn tượng với màn biểu diễn trống nước đẹp mắt của Thanh Thảo – Dương Triệu Vũ, tiết mục nonstop 13 ca khúc hiphop của Thanh Thảo với 2 ca sỹ khách mời là Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường cùng màn flashmob kết thúc hoành tráng của Thanh Thảo và Phương Uyên.

Ngay sau Dấu ấn Thanh Thảo, chương trình sẽ tạm ngưng số tháng 2/2014 vì trùng thời điểm Tết Nguyên đán. Chương trình sẽ quay lại vào ngày 1/3/2014 với Dấu ấn của Hiền Thục – một trong những nữ ca sỹ nổi tiếng khi còn là thiếu nhi. Đây cũng là liveshow ca nhạc đầu tiên của Hiền Thục trong gần 25 năm ca hát.

Quý vị hãy cùng chờ đón liveshow tiếp theo của Dấu ấn vào tháng 3/2014 với những ca khúc đặc sắc do ca sỹ Hiền Thục thể hiện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước