Nhìn lại hình ảnh trong Sao Mai Điểm hẹn - Liveshow 6

T.H/ Ảnh: VTV News-Thứ bảy, ngày 09/08/2014 07:32 GMT+7

Sau Phạm Thị Hà My, “chàng lãng tử” Trần Ngọc Vũ là thí sinh tiếp theo phải dừng bước trong Sao Mai  Điểm hẹn mùa thứ 6.

Trong liveshow tuần này, top 6 của Sao Mai điểm hẹn 2014 thể hiện một ca khúc tiếng Anh và một ca khúc tiếng Việt tự chọn. Trong đó, hát tiếng Anh được đánh giá là một thách thức lớn mà các ca sĩ trẻ cần phải vượt qua.

Bởi lẽ, bên cạnh những trở ngại về kĩ thuật thanh nhạc và phát âm, các thí sinh của Sao Mai Điểm hẹn còn phải biết cách tạo dựng nét riêng biệt, mới lạ cho những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của nhiều ca sĩ nổi tiếng thế giới. Đây là một bài toán khó, thậm chí với cả những ca sĩ chuyên nghiệp.

Có lẽ vì vậy, không quá bất ngờ khi cả 6 thí sinh trong đêm liveshow vừa qua đều được Hội đồng nghệ thuật nhận xét là chưa thực sự bứt phá dù sở hữu những giọng hát tốt.

Kết thúc đêm thi, 5 cái tên được xướng lên để đi tiếp tới liveshow 7 gồm: Nguyễn Thị Thủy, Trần Huyền My, Đỗ Thanh Ngọc, Ngô Thanh Huyền, Hà Minh Tiến. Như vậy, Trần Ngọc Vũ - Giải Ba Sao Mai dòng nhạc nhẹ 2013 đã là người tiếp theo phải dừng chân trong chương trình năm nay.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những hình ảnh trong đêm liveshow tuần 6 Sao Mai Điểm hẹn qua chùm ảnh dưới đây:

‘ Top 6 ra mắt khán giả trong liveshow tuần 6

‘ Là thí sinh trình diễn mở màn, Nguyễn Thị Thủy đã cống hiến cho khán giả hai tiết mục Đông (Vũ Cát Tường) và ca khúc tiếng Anh là When you tell me that now love me.

‘ Trần Ngọc Vũ tiếp tục “là chính mình” khi hát ca khúc do anh sáng tác có tên Những ngày mưa.

‘ Trong phần thi hát tiếng Anh, Ngọc Vũ thể hiện ca khúc Home.

‘ Lựa chọn hai ca khúc hơi quá sức với mình là Sống như những đóa hoa và Feeling Good, Trần Huyền My đã có sự tụt hạng nhẹ so với tuần trước.

‘ Thể hiện bài hát Unchained Melody, Ngô Thanh Huyền chưa thực sự thành công với ca khúc thuộc dạng “kinh điển” của những thập niên 80-90 này.

‘ Tiết mục Yêu mình anh của Ngô Thanh Huyền được các thành viên Hội đồng nghệ thuật đánh giá tốt về kĩ thuật thanh nhạc.

‘ Tuần này, dường như Hội đồng nghệ thuật chưa thực sự hài lòng với phần trình diễn nào trong số 12 tiết mục của các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn

‘ Đỗ Thanh Ngọc đã có một đêm diễn thành công khi thể hiện bản “hit” của Ngọc Anh thời gian qua - Người em yêu mãi (Phạm Hải Âu) và Skyfall.


‘ Hà Minh Tiến đã lựa chọn hai bài hát khá nhẹ nhàng là Người em đã yêu (Thành Vương) và After the love has gone để trình diễn trong liveshow tuần 6.

‘ Ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn mùa đầu tiên - Mỹ Dung có sự trở lại với một ca khúc từng gắn với tên tuổi của cô - Hoa nắng


‘ Cặp tình nhân Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến đã cống hiến cho khán giả một tiết mục đầy cảm xúc với Gương thần (Thanh Bùi).

‘ Nguyễn Thị Thủy là thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất từ khán giả

‘ Ba gương mặt được Hội đồng nghệ thuật lựa chọn là Đỗ Thanh Ngọc, Ngô Thanh Huyền và Hà Minh Tiến

‘ Như vậy, Trần Ngọc Vũ là thí sinh tiếp theo phải dừng chân ở Sao Mai Điểm hẹn năm nay

‘ Một phút biểu cảm "lạ" của đạo diễn Việt Tú trong liveshow vừa qua


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước