Nhìn lại những hình ảnh ấn tượng Liveshow 1 Nhân tố bí ẩn 2014

CN, Ảnh: Maison de Bil, Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 28/07/2014 07:20 GMT+7

Đêm thi mở màn vòng Liveshow của Nhân tố bí ẩn 2014 diễn ra tối 27/7 đã mang lại những tiết mục ấn tượng cho khán giả truyền hình, đặc biệt là phần thể hiện của các nhóm nhạc.

‘ FB Boiz mở đầu đêm thi với ca khúc Tự tin lên do chính họ sáng tác. Với bài hát này, FB Boiz muốn truyền tự tin, đồng thời, tìm kiếm sự tự tin của giới trẻ năm 2014. Họ đã làm "nóng" đêm thi đầu tiên của vòng Liveshow với ca khúc này. Tuy nhiên, GK Hồ Quỳnh Hương khuyên nhóm cần đọc rap rõ lời hơn. (Xem video )

Tiếp nối đêm thi là phần thể hiện của Minh Ngọc (đội Hồ Ngọc Hà) với ca khúc Bối rối. Cô xuất hiện trên sân khấu trong bộ trang phục cầu kỳ như nữ hoàng. Dù thể hiện trọn vẹn ca khúc nhưng GK Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Minh Ngọc cần có sự bứt phá hơn nữa ở phần điệp khúc. Minh Ngọc cũng là thí sinh nữ đầu tiên chia tay Nhân tố bí ẩn 2014 ở vòng Liveshow khi nhận được số tin nhắn bình chọn thấp nhất. (Xem video)

‘ Là nhóm nhạc duy nhất theo đuổi dòng nhạc bán cổ điển ở Nhân tố bí ẩn 2014 , 5 chàng trai của Ayor tiếp tục mang lại một bản phối đặc biệt cho ca khúc Cry on my shoulder . Dù nhận được những lời khen tích cực từ Ban giám khảo nhưng 5 chàng trai này chưa đủ sức chinh phục khán giả và phải nói lời chia tay cuộc thi trong nuối tiếc. (Xem video )

‘ Sevinch Hạnh Phúc trình bày Khi giấc mơ về rất lắng đọng, chan chứa tình cảm. Mr. Đàm khen cô có giọng hát ngọt ngào, tình cảm và hát tiếng Việt rõ. Hồ Quỳnh Hương đánh giá, cô hát có hồn nhưng hát hơi run và cần bản lĩnh hơn nữa. (Xem video )

‘ O Plus tiếp tục làm "nóng" không khí Liveshow 1 Nhân tố bí ẩn 2014 với bản Mash-up: Em kể anh nghe - Firework . Họ tiếp tục thể hiện điểm mạnh khi thể hiện bè phối và nhận được sự ủng hộ của khán giả khi xếp vị trí thứ 2 sau F Band về lượng tin nhắn bình chọn. (Xem video )

Là thí sinh được mong chờ nhất từ đội Hồ Ngọc Hà, Khương Hoàn Mỹ xuất hiện với một ca khúc tiếng Anh vô cùng da diết, sâu lắng mang tên Unfaithful. Cô còn gây bất ngờ với khán giả khi thực hiện màn đu dây lên cao ở đoạn cuối ca khúc. Khương Hoàn Mỹ chia sẻ, cô muốn chứng tỏ cho khán giả thấy mình vừa hát vừa diễn được. Kết quả, Hoàn Mỹ là thí sinh nữ nhận được số tin nhắn bình chọn nhiều nhất của khán giả truyền hình trong top 4 hạng mục "Nữ dưới 25 tuổi". (Xem video)

Tiếp tục thể hiện độ "quái", 4 chàng trai nhóm F Band không khỏi làm khán giả bật cười nghiêng ngả với Mash-up: Bốn chữ lắm - Mình yêu nhau đi. Sự hài hước của họ đã làm nên một F Band "đẹp, độc, điên" trong Liveshow 1 Nhân tố bí ẩn 2014. Đặc biệt, màn giả gái ở cả ngoại hình lẫn giọng hát của Minh Phương chính là một điểm cộng đáng kể cho F Band, giúp họ nhận được số lượng tin nhắn bình chọn nhiều nhất từ khán giả. (Xem video)

‘ Giang Hồng Ngọc “lột xác” với liên khúc Vút bay – Thức tỉnh rất sôi động, làm “bùng nổ” sân khấu Liveshow 1 Nhân tố bí ẩn 2014 . Tiết mục của cô được giám khảo Hồ Ngọc Hà đánh giá cao. Tiết mục sôi động của Giang Hồng Ngọc cũng là lời kết cho Liveshow 1 Nhân tố bí ẩn 2014 với chủ đề "Tự tin tỏa sáng ước mơ". (Xem video )

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước