Nhóm 365: "Liveshow Tôi tỏa sáng là cơ hội đến gần với khán giả"

Yên Thảo - Ảnh: Thước Kiên-Thứ bảy, ngày 17/05/2014 14:57 GMT+7

Những học trò cưng của ca sĩ Ngô Thanh Vân ngày càng trưởng thành hơn về giọng hát và phong cách. Được chọn làm nhân vật chính của chương trình Tôi tỏa sáng với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh là cơ hội đến thể hiện năng lực của mình trước hàng triệu khán giả cả nước. Sau nhiều tháng tập luyện nghiêm túc, các chàng trai đã sẵn sàng cho giờ G tối nay 17/5.

Tại sao nhóm 365 lại chọn ca sĩ Khởi My làm khách mời cho chương trình này?

Trong quá trình đi diễn chung và xem Khởi My trên tivi, nhóm 365 thấy cô ấy là người tài năng và biến hóa. Chúng tôi cần một khách mời cũng hơi "điên" như nhóm 365. Cô ấy từng đoạt giải Nhất chương trình Gương mặt thân quen. Chúng tôi sẽ kết hợp với cô ấy trong tiết mục đã từng trình diễn. Chúng tôi sẽ làm mới lại tiết mục này và chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả. Đó là một trong những điểm nhấn mọi người sẽ phải nhắc đến khi nói tới liveshow Tôi tỏa sáng của nhóm 365.

Các tiết mục nhóm 365 trình diễn trong Tôi tỏa sáng sẽ là được xây dựng, biên đạo hoàn toàn mới hay sử dụng lại những tiết mục đã thành công từ liveshow cá nhân đầu năm 2014?

Liveshow đầu năm 2014 đánh dấu bước phát triển lớn của nhóm nên chúng tôi đã dồn hết chất xám, tâm huyết. Nhưng lần đó chỉ là buổi diễn trong phạm vi fanclub, chưa được nhiều khán giả biết đến. Vì thế, lúc đầu chúng tôi cũng định đem liveshow này thể hiện trên sân khấu Tôi tỏa sáng. Tuy vậy, chúng tôi thấy rằng đã làm gì thì phải làm cho tới. Sau khi trò truyện với ê kíp Tôi tỏa sáng, nhóm 365 được truyền cảm hứng rất nhiều. Chúng tôi được hỗ trợ về hoạt cảnh, màn hình…để tăng điểm hấp dẫn cho các tiết mục đã từng biểu diễn trước đây.

‘ Nhóm 365 tổng duyệt chương trình Tôi tỏa sáng

Trước đây nhóm 365 đã từng tổ chức hai liveshow riêng. Ở lần kết hợp với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, các bạn có thấy nhiều sự khác biệt không?

Chúng tôi chỉ gặp khó khăn ở tiết mục kết hợp hai nhân vật chính. Lịch làm việc của nhóm và Hoàng Thùy Linh đều kín mít nên không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau. Nhưng chúng tôi cũng đã có những buổi tập hiệu quả và vui vẻ. Điều khó trong chương trình là chúng tôi phải sắp xếp các tiết mục cho Hoàng Thùy Linh lẫn nhóm thay đổi trang phục nhuần nhuyễn, hợp lý. Ai cũng nghĩ khi tham gia chung một show thì ca sĩ luôn cố gắng tỏa sáng hơn người khác. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng cả nhóm và Hoàng Thùy Linh phải làm sao để mọi người cùng tỏa sáng.

Khán giả có thể mong chờ những tiết mục đặc sắc gì ở liveshow này?

Có lẽ mọi người đang quá chờ đợi sự bùng nổ lớn ở liveshow này. Chúng tôi cho rằng chương trình chỉ là nơi để nghệ sĩ trẻ được thỏa sức thể hiện bản thân mình, là cơ hội đến gần hơn với khán giả. Chúng tôi là những người trẻ. Người trẻ thì có quyền mắc lỗi lầm nên chúng tôi sẽ thử hết sức có thể để mang lại những tiết mục giải trí đặc sắc cho khán giả.

‘ Thời tiết nắng nóng của TP.HCM khiến càng chàng trai vã mồ hôi trong buổi tổng duyệt nhưng họ vẫn tươi cười và sẵn sàng cho đêm diễn tối nay.

Hiện nay các bạn đang là một trong những nhóm nhạc nam được yêu thích. Thế nhưng thông thường tuổi thọ của các nhóm nhạc nam không phải quá dài. Các bạn có lo lắng cho tương lai của mình sau khi kết thúc hợp đồng với bà bầu Ngô Thanh Vân không?

Chúng tôi luôn lo sợ sau này nếu không còn đi chung với nhau nữa thì mỗi chúng tôi sẽ làm gì. Rất nhiều lần Issac hay là Jun, Will, S.T muốn bỏ cuộc. Vì ở Việt Nam, nhóm nhạc không được ưu ái nhiều như ca sĩ solo. Có rất nhiều thiệt thòi mà nhóm 365 không thể chia sẻ hết với mọi người. Chúng tôi nghĩ rằng sự cố gắng của mình rất nhiều ở từng tiết mục trên sân khấu. Mỗi lần chúng tôi đi diễn thì phải đầu tư trang phục, vũ đạo, giọng hát v.v…nhưng sự thành công đến nay vẫn chưa đúng như kì vọng. Chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để tên tuổi của nhóm 365 đủ lớn nhằm giúp từng thành viên đến với thành công dễ dàng hơn.

Các bạn có ngại sau này nhóm già đi thì sẽ mất khán giả không?

Chúng tôi nghĩ rằng bây giờ mình còn trẻ thì phục vụ khán giả trẻ. Sau này những khán giả đó sẽ lớn cùng chúng tôi và cũng vẫn yêu thương, đồng hành, ủng hộ chúng tôi như lúc ban đầu.

Chúc các bạn sẽ tỏa sáng trong liveshow tối nay!

Tôi tỏa sáng số thứ 3: Hoàng Thùy Linh và 365 Daband được THTT 20h tối nay, 17/5 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước