Nhóm ca – Nhân tố bí ẩn đặc biệt của The X-factor Việt Nam

NT-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 14:10 GMT+7

Ngay từ khi Nhân tố bí ẩn ra mắt khán giả, những tiết mục của các nhóm đã thu hút nhiều sự chú ý bởi phong cách độc đáo cùng những màn trình diễn đầy mới lạ.

Nhân tố bí ẩn đã được giới thiệu đến đông đảo khán giả Việt Nam mới chỉ hơn hai tháng nhưng những dấu ấn của chương trình mang đến lại hết sức ấn tượng.

Trong khi, các tài năng solo dường như đã có sự quen thuộc nhất định với công chúng, các nhóm ca mới thành lập hay bước ra từ giới underground để lên sân khấu lớn đã nhanh chóng tạo được nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngay từ lúc chương trình mở màn, những tiết mục của các nhóm đã thu hút nhiều sự chú ý bởi phong cách độc đáo cùng những màn trình diễn đầy mới lạ.

Các nhóm tham gia Nhân tố bí ẩn đều mang đến chương trình sự đa dạng từ thể loại âm nhạc đến phong cách trình diễn. Đó là nét cổ điển trong các bản Ballad của O Plus, các ca khúc Acapella ấn tượng của The Six Band, sự sôi động, trẻ trung trong các bản Dance, RnB của In Passion, sự cuồng nhiệt với các ca khúc RnB, Rap của FB Boiz đến sự sáng tạo, hào hứng của The Zoo, It’s Time hay nét hàn lâm cùng các ca khúc bản cổ điển của Ayor, X-File… Mỗi nhóm là một màu sắc riêng biệt và độc đáo.

Bên cạnh phong cách mới lạ và thu hút, các nhóm ca còn chinh phục khán giả bởi chính giọng hát và kĩ thuật điêu luyện của mình. Ở mỗi nhóm, mỗi thành viên đã là những cá thể ấn tượng với những tài năng riêng như bè, rap, beatbox, guitar… nhưng khi kết hợp lại, họ là tập thể mạnh với sự đồng đều và hỗ trợ ăn ý với nhau. Không chỉ xây dựng thành công hình ảnh của của mình với các ca khúc mới, tự sáng tác mà các nhóm ca còn mang lại hình ảnh mới cho các sáng tác cũ như Chờ người nơi ấy, Tìm, Em của ngày hôm qua, My heart will go on… Đặc biệt hơn là các bản Mash-up độc đáo cùng các bản phối đầy thú vị.

Những ngày bắt đầu chương trình, 4 vị giám khảo của chương trình vẫn còn có chút ái ngại với hạng mục nhóm ca nhưng với những phần thể hiện xuất sắc của các nhóm trong hai vòng thi vừa qua, các vị giám khảo đã thay đổi ý kiến của mình. “Tuyệt vời, khỏi chê, hoàn hảo, xuất sắc” là các mỹ từ thường được 4 giám khảo sử dụng khi nhận xét về các phần biểu diễn của nhóm, cùng với đó là sự phấn khích và đầy hào hứng.

Trong vòng Tranh đấu 2 – Thử thách “ghế nóng” sắp tới, cuộc tranh tài giữa các nhóm sẽ càng khốc liệt hơn khi các nhóm ca đều ngang tài ngang sức. Đêm thi đầu tiên của vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 8/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước