Nhóm nhạc “Nhân tố bí ẩn” vừa xuất hiện đã đắt show

P.P-Thứ hai, ngày 05/05/2014 16:54 GMT+7

Nhóm nhạc F-band được chú ý sau màn trình diễn ấn tượng tại chương trình “Nhân tố bí ẩn” trở thành khách mời dài hơi của chương trình “Câu chuyện âm nhạc” VTV9.

Bốn chàng trai chơi nhạc underground đang có trong tay nhiều cơ hội tỏa sáng nhờ tài năng và sự độc đáo của mình. Trong đêm thi thứ 4 của Vòng hội ngộ chương trình Nhân tố bí ẩn, nhóm F-band đã mê hoặc khán giả khi trộn lẫn ca khúc Mercy và Đừng lừa dối theo phong cách ascoutic với cách phối phè nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp.

Phong cách nhạc mash-up đang được khán giả trẻ ưa chuộng vì mang đến nhiều sự mới lạ và bất ngờ cho người nghe. Các chàng trai sử dụng nhạc cụ mộc, đơn giản, hòa trộn các ca khúc theo một chủ đề nhất định bằng các phần kết nối bởi đọc rap, beatbox.

‘ F-band trình diễn trong buổi họp báo “Câu chuyện âm nhạc”

Sự thể hiện ấn tượng của F-band nhanh chóng thu hút nhà sản xuất chương trình Câu chuyện âm nhạc. Nhà báo Chu Minh Vũ, giám đốc sáng tạo của dự án đã mời F-band cho phiên bản mới của chương trình mang tên Quê.

Anh tiết lộ mình quá thích các chàng trai tài năng này nên đã “đặt chỗ” cho F-band trong ba chương trình kế tiếp nhau. Trong thời gian chuẩn bị cho đêm nhạc, F-band cũng đang bận rộn với vòng thi tiếp theo của Nhân tố bí ẩn mà theo họ rất khó khăn vì có khá nhiều đối thủ đáng gờm.

Câu chuyện âm nhạc với chủ đề Quê được THTT trên VTV9 vào lúc 20h ngày 11/5/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước