Những bài hát còn xanh: Cuộc đối đầu của những rockband đình đám

T.H-Thứ hai, ngày 04/08/2014 19:30 GMT+7

Sân khấu Những bài hát còn xanh bảng đấu thứ năm sẽ chứng kiến cuộc đối đầu của hai rockband đình đám là PAK của Phạm Anh Khoa và Ulimited của Viết Thanh.

Khép lại bảng đấu thứ tư với chiến thắng của Lân Nhã, 4 gương mặt đầu tiên lọt vào bán kết của Những bài hát còn xanh gồm: Nhật Thủy, nhóm Dòng Thời Gian, Hòa Minzy và Lân Nhã. Bảng đấu thứ năm có sự góp mặt của bốn ca sĩ tài năng là Uyên Linh, Minh Thư, PAK band của Phạm Anh Khoa và Ulimited band.

Điều thú vị là ba trong bốn đội thi đều quy tụ những rocker đình đám nhất trong giới âm nhạc Việt Nam hiện nay. Đây sẽ là cuộc đối đầu đáng mong đợi và hứa hẹn sẽ đem đến một sức sống mới cho những ca khúc bất hủ khi được phối theo phong cách rock.

‘ Nhóm Ulimited band

Chia sẻ về cuộc đụng độ cùng PAK, Viết Thanh - trưởng nhóm Ulimited cho biết: “Không chỉ riêng với PAK mà cả những ca sĩ khác tham gia chương trình, mỗi người đều có những thế mạnh riêng của mình. Thanh nghĩ mọi người tham gia chương trình không phải với tâm thế là đối đầu với nhau, mà là vượt qua chính bản thân mình. Mỗi người đều có phong cách riêng tuy nhiên làm thế nào để đưa được chất riêng của mình vào những ca khúc kinh điển đã đi cùng năm tháng, đó mới là bài toán khó nhất để vượt qua”.

‘ Nhóm PAK

Trong khi đó, Phạm Anh Khoa - giọng ca chủ lực của PAK lại tỏ ra rất tự tin với khả năng của nhóm mình. Anh nói: “Trước giờ Khoa có một suy nghĩ đó là đã làm thì không sợ, còn sợ thì không làm. Do vậy, khi đã làm thì Khoa cũng có đặt sự kỳ vọng vì thường Khoa không bao giờ làm chơi. Đặc biệt, kể cả không phải trong thời chiến, nhưng với những ca khúc như Dậy mà đi hay Ngẫu hứng sông Hồng hoặc Lá đỏ, Khoa thấy rằng mình vẫn có thể trình diễn và đem cái suy nghĩ, hoàn cảnh ra đời của nó gần được với hoàn cảnh bây giờ”.

‘ Nữ ca sĩ Uyên Linh

Bên cạnh PAK và Ulimited, bảng đấu thứ 5 của Những bài hát còn xanh còn có sự tham gia của hai giọng ca nữ Uyên Linh và Minh Thư. Trong tập đầu tiên, bốn đội sẽ cùng tranh tài “khoác áo mới” cho hai ca khúc Hòn vọng phu và Dậy mà đi.

Những bài hát còn xanh sẽ lên sóng VTV6 vào 19h55, từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần. Mời quý vị và các bạn theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước