Những cặp đôi "ảo" được yêu thích trên truyền hình xứ Hàn

CA-Thứ ba, ngày 11/02/2014 15:15 GMT+7

Thể hiện được sự ăn ý khi làm việc chung với nhau trong các show truyền hình, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các fan ủng hộ và mong muốn họ sẽ trở thành cặp đôi thật ở ngoài đời.

Song Ji Hyo - Kang Gary

Nữ diễn viên Song Ji Hyo và rapper Kang Gary của nhóm nhạc Leessang được công chúng yêu mến với hình ảnh Monday Couple - Cặp đôi thứ 2 trong Running Man. Do chỉ gặp nhau vào ngày thứ 2 - thời gian ghi hình của chương trình, nên các fan đã đặt riêng tên này dành cho cặp đôi. Song Ji Hyo và Kang Gary là 2 thành viên cố định của Running Man, trong các tập của show truyền hình thực tế, cả hai thể hiện sự ăn ý, dễ thương mỗi khi cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ hay trò chơi.

Song Ji Hyo và Kang Gary cũng không ngại thể hiện các cử chỉ tình cảm và khá tự nhiên trước các thành viên còn lại cũng như các fan. Khi Monday Couple đang được ủng hộ thì tin đồn Song Ji Hyo hẹn hò với giám đốc công ty giải trí quản lý của cô đã khiến nhiều fan thất vọng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện nay, mối quan hệ của Song Ji Hyo vẫn được giữ kín và Kang Gary vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho Ji Hyo. Mới đây, anh cũng là khách mời trong bộ phim truyền hình mới nhất của Song Ji Hyo.

Ga In - Jo Kwon

Ga In và Jo Kwon đều là thành viên của hai nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc là Brown Eyed Girls
và 2AM và trở thành cặp vợ chồng "ảo" trong chương trình kết hôn giả We got married. Sự xuất hiện của cặp đôi này đã khiến show truyền hình thực tế của đài MBC lúc đó được khán giả vô cùng yêu thích và mong đợi đến các tập tiếp theo để theo dõi cuộc hôn nhân của họ.

‘ Cả hai cũng là cặp vợ chồng tồn tại lâu nhất của We got married với thời gian là 1 năm 3 tháng. Ga In - Jo Kwon được mệnh danh là "Cặp đôi Adam" vì cả hai đều có thân hình bé nhỏ. Cả hai được yêu thích bởi sự hài hước và vui nhộn, đem lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả.

Seo Hyun - Jung Yong Hwa

‘ Một cặp vợ chồng "ảo" nữa cũng được yêu thích trong We got married là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm SNSD Seo Hyun và nhóm trưởng nhóm nhạc CN Blue Jung Yong Hwa. Cặp vợ chồng trẻ được yêu thích bởi sự dễ thương và trong sáng, khiến các fan nhớ lại câu chuyện tình yêu thời học sinh của họ.


Nick Khun - Victoria

‘ Nếu như Ga In - Jo Kwon đem lại sự hài hước, Seo Hyun - Jong Hwa dễ thương, thì cặp đôi Nick Khun - Victoria lại thiên về sự lãng mạn. Không chỉ đẹp đôi về ngoại hình, Nick Khun và Victoria còn thường dành cho nhiều điều bất ngờ, khiến đối phương hạnh phúc và tự hào.


Na Eun - Tae Min

‘ Na Eun - Tae Min là cặp đôi đã giúp We got married lấy lại được lượng người xem khi đang sụt giảm nghiêm trọng. Sự dễ thương của 2 thành viên đến từ nhóm nhạc thần tượng A Pink và Shinee đã giúp chương trình nhanh chóng lấy lại vị trí của mình. Na Eun - Tae Min cũng được yêu thích bởi sự dễ thương.


Kim Jong Kook - Yoon Eun Hye


Gặp nhau trong một show truyền hình thực tế cách đây khá lâu - Xman - Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye vẫn là một cặp đôi đẹp được yêu thích đến nay. Sau khi tham gia show cùng nhau, Kim Jong Kook cũng mời Yoon Eun Hye tham gia MV ca nhạc của anh và càng khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang thực sự hẹn hò. Cho đến tận bây giờ, khi quay Running man, Kim Jong Kook vẫn bị nhiều thành viên khác trêu đùa ghép cặp với Yoon Eun Hye và nam ca sĩ vẫn lộ rõ vẻ ngại ngùng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước