“Những kẻ hai mặt” – phim mới trên sóng VTV3

PV-Thứ tư, ngày 14/05/2014 10:33 GMT+7

Bộ phim Những kẻ hai mặt dài 34 tập với sự pha trộn của thể loại hình sự điều tra, tình cảm, hành động được phát sóng vào 14h30 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Những kẻ hai mặt là một bộ phim có kết cấu chặt chẽ. Đạo diễn, NSƯT Đặng Tất Bình cho thấy sự thông minh và đầy kinh nghiệm của mình trong việc xử lý một kịch bản có nhiều nhân vật chiều sâu với nhiều lớp mâu thuẫn, đôi lúc khiến khán giả cảm thấy nghẹt thở.

Bộ phim kể về Vũ – một phạm nhân tù chung thân được ân xá trả tự do sau 20 năm thụ án. Ngay sau khi ra tù, Vũ lên kế hoạch để trả thù những người liên quan đến vụ án của anh. Lần lượt là Tân – thẩm phán, Long – kiểm sát viên đều bị Vũ bí mật tấn công và để lại dòng chữ bằng máu Người bị án oan. Thậm chí cả ông Hoàng Đức, mặc dù đã không còn trên cõi đời này nữa cũng không thoát khỏi sự điên cuồng của kẻ lòng mang đầy sâu hận.

‘ Một cảnh trong phim Những kẻ hai mặt

Sau hai vụ án, mặc dù người bị hại vì hoảng sợ không dám báo án nhưng cơ quan điều tra vẫn quyết định khởi tố vụ án. Người được giao nhiệm vụ là Hoàng Minh, con trai của ông Hoàng Đức.

Trong khi đó, người cuối cùng Vũ lựa chọn để trả thù chính là Thanh Cầm, người đã đẩy Vũ vào tù, hiện đang là tổng giám đốc một công ty bất động sản lớn. Tuy nhiên công ty và gia đình bà cũng đang gặp nhiều sóng gió. Con gái bà Cầm là Kiều vì phát hiện ra bí mật đáng sợ của mẹ đã bỏ nhà ra đi. Bà Cầm liên tiếp nhận phải những đòn khủng bố tinh thần mà bà nghi ngờ rằng chính Hương Lan – Giám đốc công ty đối thủ cạnh tranh thực hiện.

Câu chuyện trở nên phức tạp khi bà phát hiện ra ông Hậu, Phó Chủ tịch thành phố – chồng bà, có quan hệ mờ ám với Hương Lan. Đúng lúc này, Vũ gọi điện cho bà Cầm, ra điều kiện phải chia cho anh nửa tài sản nếu muốn những bí mật trong quá khứ không bị phanh phui. Một mặt bà Cầm đồng ý nhưng mặt khác, bà cũng có kế hoạch riêng của mình.

Những kẻ hai mặt sở hữu một dàn diễn viên có nhiều kinh nghiệm như NSND Hồng Vân, Trung Dũng, Mai Thu Huyền

Những kẻ hai mặt đang được phát sóng vào 14h30 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước