Những kẻ hai mặt – thoát khỏi “lối mòn” của phim truyền hình

NT-Chủ nhật, ngày 18/05/2014 13:34 GMT+7

Những kẻ hai mặt – bộ phim mới ra mắt khán giả VTV3 đã khai thác một khía cạnh mới của phim truyền hình, thoát khỏi “lối mòn” quen thuộc để tạo nên sự khác biệt, hấp dẫn riêng.

Đúng như tên gọi của phim, những nhân vật trong Những kẻ hai mặt đã thoát khỏi lối mòn vốn có trong nhiều bộ phim truyền hình hiện nay. Chẳng có thiên thần cũng không có ác quỷ, mỗi nhân vật đều có hai bộ mặt của riêng mình. Mỗi người đều đánh giá người khác là tốt hoặc xấu, tùy theo sự tổn thương hay hạnh phúc mà cái tôi bản năng trong mỗi người trong số họ nhận được.

Ai cũng tự cho mình cái quyền phê phán người khác, nhưng hầu như chẳng có ai tự nhìn lại bản thân mình. Họ biết, nhưng liệu họ có bao giờ chịu chấp nhận nó? Đây chính là điểm hấp dẫn của bộ phim mà đạo diễn Đặng Tất Bình muốn gửi gắm tới khán giả và cũng chính là điểm khác biệt với nhiều câu chuyện phim quen thuộc và tạo nên sự hấp dẫn riêng cho 34 tập phim Những kẻ hai mặt.

Những kẻ hai mặt là một bộ phim có kết cấu cực kỳ chặt chẽ. Đạo diễn, NSƯT Đặng Tất Bình cho thấy sự thông minh và đầy kinh nghiệm của mình trong việc xử lý một kịch bản có nhiều nhân vật có chiều sâu và nhiều lớp mâu thuẫn chồng chồng lớp lớp, đôi lúc khiến khán giả cảm thấy nghẹt thở.

Những kẻ hai mặt sở hữu dàn diễn viên có nhiều kinh nghiệm và thực lực như NSND Hồng Vân, Trung Dũng, Mai Thu Huyền… Đặc biệt, sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh truyền hình, Mai Thu Huyền đã trở lại với một loạt dự án mới và Những kẻ hai mặt chính là một trong những bộ phim được chị đầu tư rất kĩ về diễn xuất khi vai Lan mà chị đảm nhận không còn đơn thuần là một người phụ nữ hiền lành và cam chịu.

Dưới đây là một số hình ảnh trong phim:

Bộ phim Những kẻ hai mặt đang phát sóng trên VTV3 vào 14h30 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước