Những khoảnh khắc lãng mạn trong "Lắng nghe trái tim"

Ank-Thứ tư, ngày 25/12/2013 16:43 GMT+7

Trong Lắng nghe trái tim, Cha Dong Joo (Kim Jae Won) và Bong Woo Ri (Hwang Jung Eum) mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu cảm động, sâu sắc.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Lắng nghe trái tim hiện đang nhận được sự quan tâm và yêu thích của khán giả bởi nội dung gần gũi, dàn diễn viên đẹp cùng những tình tiết cảm động, sâu sắc. Là bộ phim theo thể loại gia đình, vì vậy những câu chuyện tình yêu của các cặp đôi trong phim thường không được khai thác quá sâu, mà xen lẫn vào đó là mối quan hệ xung quanh với bố mẹ, anh em hay bạn bè.

Câu chuyện tình yêu của Cha Dong Joo và Bong Woo Ri trong phim xuất phát từ tình cảm thời ấu thơ. Sau nhiều năm xa cách, hai người gặp lại khi đã trưởng thành và trải qua nhiều biến cố. Cha Dong Joo mất đi thính giác sau một tai nạn và phải sống trong sự lừa dối khi luôn cố tỏ ra mình vẫn là một người bình thường. Không ai xung quanh Cha Dong Joo có thể nhận ra khiếm khuyết của anh ngoài Bong Woo Ri, khi cô cũng có một người mẹ bị tật nguyền như vậy.

Không chỉ mặc cảm, Cha Dong Joo còn phải đối diện với người cha dượng, đã cướp đi tính mạng của chính ông nội mình để cướp hết tài sản. Chính vì phải chịu nhiều tổn thương như vậy, Cha Dong Joo gần như sống khép kín cho đến khi gặp lại Bong Woo Ri. Cả hai người đã phải trải qua nhiều biến cố, trắc trở để có thể đến được với nhau với một cái kết hạnh phúc, trọn vẹn.

Một số hình ảnh đẹp của cặp đôi trong phim:

Hiện Lắng nghe trái tim đang được phát sóng vào 18h00 hàng ngày trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước