Những MC làm nên “hơi thở mới” trên VTV6

T.H-Thứ ba, ngày 29/04/2014 11:00 GMT+7

Góp phần tạo nên diện mạo riêng của VTV6 sau tròn 7 năm lên sóng (29/42007 -  29/4/2014) là những gương mặt MC trẻ trung, năng động. Cùng với VTV6, họ đang ngày càng khẳng định bản lĩnh và nhiệt huyết của mình.

Ngô Thanh Huyền

Sinh năm 1990 được biết đến như một thành viên gạo cội của VTV6. Bén duyên với nghề MC khi đang còn là học sinh trung học, năm 2007, Huyền – với tư cách là người nhỏ tuổi nhất – đã xuất sắc vượt qua hơn 2000 thí sinh khác và trở thành MC Kênh của VTV6. Gắn bó với VTV6 từ đó đến giờ, cô gái mạnh mẽ và tài năng này ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả trong vai MC cho các chương trình Bữa trưa vui vẻ, Thư viện cuộc sống, Có gì mới sáng nay?...

‘ Vẫn giữ được nét trẻ trung, duyên dáng, đáng yêu của teen 9x, nhưng cách nói chuyện của Thanh Huyền luôn khiến người khác ngạc nhiên bởi sự chín chắn của cô. Trong cuộc sống cũng như công việc, Huyền luôn có trách nhiệm với mọi việc mình làm và cố gắng hoàn thành tốt ở mức tối đa.


‘ Huyền muốn khẳng định “9X không chỉ biết ăn chơi, sành điệu, yêu và sống gấp như mọi người vẫn thường nghĩ mà còn biết làm việc để khẳng định mình, và niềm đam mê mà mình theo đuổi”.


Không chỉ là một MC tài năng, Thanh Huyền còn ghi dấu trong lòng khán giả bằng những vai diễn ấn tượng: vai diễn phản diện xuất sắc Bích trong Nhật kí Vàng Anh phần 1, phim truyện Có lẽ bởi vì yêu, Nhà có nhiều cửa sổ 2...


MC Công Tố

Là một thí sinh trưởng thành từ chương trình Cầu vồng với hai giải quan trọng: “Xử lý tình huống xuất sắc nhất” và “MC được bình chọn nhiều nhất”, hiện nay, Phạm Công Tố đang là cái tên phủ sóng VTV6 nhiều nhất. Bạn sẽ thấy anh chàng khi thì hài hước, “đa mưu túc trí” như trong Bữa trưa vui vẻ, khi lại sâu sắc và đầy tâm lý trong Ghế không tựa, rồi lại đột ngột hóa thân thành “một chàng khờ” trong Mảnh ghép tiếng Anh.

‘ Công Tố trong chương trình Ghế không tựa

Với ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách trẻ trung, năng động, cá tính, Phạm Công Tố luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Đam mê truyền hình, lại xuất thân từ trường Báo, Công Tố luôn ấp ủ dự định xây dựng một chương trình truyền hình riêng gắn liền với tên tuổi mình.

MC Văn Quỳnh Nhung

Cũng là một gương mặt trẻ trưởng thành từ Cầu vồng như Công Tố nhưng Văn Quỳnh Nhung lại phát triển khả năng của mình ở mảng truyền hình thực tế. Nếu như theo dõi những chương trình như Dám làm không, Vitamin C, Sinh ra từ làng,... bạn sẽ hiểu vì sao cô gái nhỏ nhắn này được gọi là “tắc kè hoa” của VTV6.

‘ Văn Quỳnh Nhung

Hành trình trở thành MC của V6 đến với Nhung thật tình cờ. Vào ngày Việt Nam hưởng ứng sự kiện “Clean up the world” (16/9/2011) tại công viên Thống Nhất, Nhung cùng một số bạn bè của mình cùng chia nhau đi nhặt rác tại công viên để góp phần “làm cho thế giới sạch hơn”. Khi đó, kênh VTV1 làm một chương trình truyền hình thực tế nhưng lại thiếu MC nữ. Như một cơ duyên, Quỳnh Nhung bất ngờ được chọn. Sau lần đó, Quỳnh Nhung lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn và dần bước tới con đường MC truyền hình.

MC Minh Trang

‘ MC Minh Trang giữa


Nói đến những MC trẻ của VTV6 hiện nay, không thể không nhắc tới cô cử nhân của ĐH Ngoại Thương – Nguyễn Minh Trang. Cùng lứa với Công Tố và Quỳnh Nhung ở Cầu vồng – lĩnh vực MC mùa thứ hai - nhưng Minh Trang có vẻ “im ắng” hơn. Tuy nhiên, ít hơn về số lượng không có nghĩa là ít “chất” hơn bởi cô gái này muốn hiểu thật sâu và tham gia vào nhiều công đoạn chương trình mình dẫn. Không chỉ là “nhạc trưởng” – cầm trịch chương trình Ising – Tôi hát, Minh Trang còn tự tay viết kịch bản và làm việc với các đội chơi. Nhờ thế, bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy hiểu biết đáng kinh ngạc của cô gái này về âm nhạc quốc tế.

Hoạt bát và vui vẻ trên truyền hình, còn ở ngoài đời, cô nàng MC này còn hết sức thân thiện và năng động. Nói về VTV6, Minh Trang bộc bạch: “Đến với VTV6 hay nói cách khác là qua chương trình “Cầu vồng” thực sự là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Mình thực sự biết ơn mái nhà VTV6 đã dạy cho mình rất nhiều điều, từ kỹ năng cho đến kinh nghiệm và cả lối sống. Đây thực sự là môi trường lý tưởng nuôi dưỡng những MC trẻ như mình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước