Những show truyền hình hẹn hò đáng xem nhất

CA (Theo Radionews)-Thứ tư, ngày 12/02/2014 06:00 GMT+7

Dưới đây là những chương trình truyền hình mà các cặp đôi có cơ hội gặp gỡ và hẹn hò theo rất nhiều cách khác nhau.

Take Me Out - Kênh ITV

Chương trình truyền hình của kênh ITV được phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần. Với format khá đơn giản: 30 cô gái độc thân sẽ được mời đến trường quay và chỉ cần ấn nút bật đèn để thể hiện thái độ thích hay không thích với người đàn ông do ê-kíp sản xuất mời đến.

‘ Sau khi lựa chọn dựa trên ngoại hình, các cô gái tiếp tục được xem một video về cuộc sống của chàng trai đó, nếu cảm thấy không phù hợp, họ vẫn có quyền tắt đèn của mình. Sau 3 vòng, nếu không chiếc đèn nào bật sáng, đồng nghĩa với việc chàng trai đó sẽ phải về nhà tay trắng mà không có cuộc gặp gỡ nào.

‘ Ngược lại, nếu còn nhiều ánh đèn chưa tắt, chàng trai có quyền chọn 2 trong số cô gái đó và đặt câu hỏi. Nếu chỉ còn duy nhất 1 ánh đèn, thì họ sẽ hẹn hò cùng nhau mà không cần thêm bất cứ câu hỏi nào nữa.

‘ Thông thường, có 4 người đàn ông được mời đến tham gia ở mỗi tập.

Mr and Mrs - Kênh ITV

‘ Chương trình Mr and Mrs cũng thuộc kênh ITV, nhưng dành cho những cặp đôi đã kết hôn. Chương trình sẽ đưa ra những câu hỏi xoay quanh cuộc sống đời thường của các đôi vợ chồng, từ món ăn yêu thích, thói quen hàng ngày hay những kỷ niệm đặc biệt. Mr and Mrs giúp họ nhớ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời sống hôn nhân.


Dating in the Dark - Kênh Living TV

‘ Dating in the Dark của kênh Living TV lại giúp cho các cặp đôi có trải nghiệm mới lạ khi không hề nhìn thấy nhau bằng cách hẹn hò trong bóng tối. Chương trình muốn tìm hiểu liệu rằng ngoại hình có phải là yếu tố quan trọng nhất khi hai người gặp gỡ.

The Bachelor - Kênh Channel 5

‘ The Bachelor là cơ hội dành cho những chàng trai may mắn nhất, khi được gặp gỡ cùng lúc với 25 cô gái khác nhau. Qua nhiều tuần tìm hiểu, chàng trai này sẽ chọn một người anh thích nhất. Blind Date - Reality One TV


‘ Ở mỗi tập, những thành viên không quen biết nhau sẽ được ghép thành từng cặp và có cơ hội hẹn hò. Các nhân viên quay phim sẽ theo họ trong suốt quá trình đó. Thông thường, những cuộc hẹn thất bại do họ không có nhiều sở thích chung và xảy ra cãi vã. Tuy nhiên, cũng có một vài đôi thành công và có "tín hiệu tốt" trong tương lai.


Beauty and the Geek - Kênh The CW

‘ Chương trình biến những chàng trai có phần lập dị, xấu xí biến đổi hoàn toàn ở ngoại hình và tất nhiên sẽ khiến các cô gái ngỡ ngàng khi gặp mặt. Would Like to Meet - Kênh BBC


‘ Chương trình của kênh BBC đơn giản là những cuộc hẹn hò giữa hai người, tuy nhiên lại mang đến thành công đáng kể, khi đã có 3 cặp kết hôn, một cặp đính hôn và 5 em bé đã ra đời. (Celebrity) Love Island - Kênh ITV


‘ Phiên bản Love Island giành cho 12 ngôi sao độc thân khi đưa họ đến một hòn đảo ở Fiji. Khán giả sẽ là người bình chọn cho cặp đôi yêu thích nhất để họ có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn. Giải thưởng cho cặp đôi là 50.000 bảng Anh.


Streetmate

‘ Ở Streetmate , ê-kíp sản xuất sẽ vô tình tìm một người trẻ độc thân trên phố và sắp xếp cho họ một cuộc hẹn hò.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước