“Nhuộm màu cuộc sống” trao giải 2 tác phẩm xuất sắc nhất

NT-Thứ sáu, ngày 13/09/2013 07:52 GMT+7

 Sau 32 tác phẩm tham dự tại vòng chung kết, Ban tổ chức Nhuộm màu cuộc sống đã chấm thi và tìm ra chủ nhân của 2 giải nhất.

Nhằm tạo sân chơi cho những người yêu cái đẹp, đam mê hội họa và mong muốn thể hiện khả năng của bản thân, hơn 3 tháng qua, cuộc thi vẽ tranh mang tên Nhuộm màu cuộc sống đã diễn ra hết sức sôi động. Với chủ đề Sắc màu cuộc sống, các thí sinh tham dự cuộc thi đã vẽ tranh bằng màu nhuộm tóc “độc nhất vô nhị” của Elumen – Goldwell.

Mặc dù vẽ bằng màu nhuộm tóc khó hơn so với màu vẽ thông thường nhưng đa phần các thí sinh đều cảm thấy thú vị khi lần đầu tiên được thử sức với cuộc thi. 32 tác phẩm lọt vào vòng chung kết đã thỏa sức sáng tạo với những chủ đề, màu sắc ấn tượng. Mỗi tác phẩm là những câu chuyện, kỷ niệm ý nghĩa khiến Ban tổ chức hết sức bất ngờ.

‘ Ban tổ chức trao giải nhất của cuộc thi

Kết thúc vòng chung kết, Ban tổ chức chính thức công bố và trao giải ở hai hạng mục: giải nhất Người tiêu dùng (nữ giới, chưa từng qua các trường lớp đào tạo về hội họa) đã thuộc về thí sinh Lê Thị Nga với tác phẩm Món quà của tự nhiên, giải nhất Salon (nhà tạo mẫu tóc nam nữ) thuộc về Nguyễn Anh Hào với tác phẩm Đam mê.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận giải thưởng, chị Lê Thị Nga cho biết: “Đi thi ngẫu hứng nhưng có giải khiến tôi cảm thấy rất vui mừng. Bức tranh là kỷ niệm trong một lần tôi đi du lịch lên vùng cao và thấy người dân ở đó dù khó khăn nhưng luôn yêu đời. Dù không có điều kiện nhuộm tóc hay làm đẹp nhưng họ có vẻ đẹp tự nhiên và ở những thời khắc nhất định như sau cơn mưa, hiệu ứng của mặt trời khiến mái tóc của họ có màu rất đẹp. Chính vì vậy, tôi đã đặt tên tác phẩm là Món quà tự nhiên. Đây cũng là lần đầu tiên tôi vẽ bằng màu nhuộm tóc nhưng thật hạnh phúc khi bản thân đã hoàn thành được tác phẩm như ý”.

Trong đêm trao giải, chương trình còn có những màn trình diễn từ bộ sưu tập tóc của các nhà tạo mẫu nổi tiếng thế giới.

‘ Các nhà tạo mẫu tóc quốc tế thể hiện tài năng trên sân khấu

‘ Họa sỹ Trần Nhật Thăng vẽ màu Elumen lên người mẫu

‘ Đêm trao giải và trình diễn đã để lại nhiều ấn tượng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước