Nick Vujicic: “Tôi chưa từng nghĩ mình có thể lấy vợ và sống hạnh phúc”

CN-Thứ hai, ngày 26/05/2014 14:26 GMT+7

“Ngay từ nhỏ, tôi chẳng biết mình có thể làm được gì. Tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ rằng mình có thể lấy vợ và sống hạnh phúc. Tôi chỉ biết cố gắng chấp nhận mình hàng ngày… – “chàng trai kỳ diệu” Nick Vujicic nhớ lại cuộc sống ngày nhỏ khi chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình với phóng viên chương trình Cuộc sống thường ngày.

Năm 2013, Nick Vujicic đã có chuyến đi tới Việt Nam và nhận được sự đón chào nồng nhiệt của người dân cả nước. Câu chuyện của anh cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống.

Trong dịp trở lại Việt Nam lần thứ 2 trong Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt, Nick Vujicic tiếp tục hành trình khích lệ, động viên những con người vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Xuất hiện cùng Nick lần này còn có cả bố mẹ và em gái của anh.

Trước khi diễn ra đêm Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt tối 24/5 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Nick Vujicic cùng bố mẹ mình đã có cuộc trò chuyện cởi mở cùng PV chương trình Cuộc sống thường ngày của VTV.

‘ Nick Vujicic cùng bố mẹ trong cuộc trò chuyện với phóng viên VTV (Ảnh: QN)

Chia sẻ về cảm giác trở thành mẹ của một người khuyết tật, bà Dushka Vujicic – mẹ Nick Vujicic – nói: “Phải nói thật rằng trở thành bà mẹ của một đứa trẻ khuyết tật là một điều vô cùng đau khổ. Tôi đã từng giận dữ vì Chúa đã để mình bị như thế... Tôi phải mất 3 – 4 tháng để vượt qua được chuyện này rồi sau đó tôi bắt đầu chấp nhận sự thật. Chúng tôi đưa Nick về nhà và dành hết tình yêu thương cho Nick…”.

Còn với chàng trai khuyết tật giàu nghị lực Nick Vujicic, anh chia sẻ: “Tôi phải cám ơn Chúa vì đã cho tôi một gia đình tuyệt vời… Tôi nghĩ rằng mình phải cảm ơn những gì mà Thượng đế ban cho… Tôi tin thiên đường là có thật và tôi sẽ không bao giờ đơn độc trong cuộc đời này… Nói thật là ngay từ nhỏ, tôi chẳng biết mình có thể làm được gì. Tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ rằng mình có thể lấy vợ và sống hạnh phúc. Tôi chỉ biết cố gắng chấp nhận mình hàng ngày, cố gắng làm những gì mình có thể, chấp nhận sự thật về những cái mình không thể làm và thay đổi những thứ mình có thể thay đổi…”.

Quý vị và các bạn hãy click video dưới đây và theo dõi đầy đủ cuộc trò chuyện của Nick Vujicic cùng bố mẹ anh với PV VTV:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước