Nick Vujicic “Yêu thương và sẻ chia” với thiếu nhi

NT-Thứ sáu, ngày 24/05/2013 19:04 GMT+7

Nick Vujicic tại Cung thể thao Quần Ngựa

 Có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa vào chiều nay (24/5), chàng trai không tay không chân Nick Vujicic tiếp tục mang thông điệp “Yêu thương và sẻ chia” đến hơn 5.000 em thiếu nhi.

Hơn 5.000 thiếu nhi và 800 trẻ em khuyết tật đã có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa để chào đón chàng trai không tay không chân Nick Vujicic. Toàn bộ khán đài của Cung thể thao Quần Ngựa chật kín bởi những chiếc áo đồng phục in hình Nick và các em nhỏ hò hét tên anh.

Đúng 14h, Nick xuất hiện trong tiếng reo hò của hàng nghìn em nhỏ. Anh được đặt trên một chiếc bàn và thoải mái di chuyển. Ở phía trên sân khấu khá nóng bức nhưng chàng trai giàu nghị lực vẫn luôn nở nụ cười đầy thiện cảm. Anh nhanh chóng gửi lời “Xin chào” bằng tiếng Việt đến khán giả nhí và bắt đầu cuộc trò chuyện một cách chậm rãi, truyền cảm.

Giống như những cuộc gặp gỡ trước, Nick Vujicic trải lòng về những khó khăn anh từng gặp phải khi vừa sinh ra đã không có cơ thể trọn vẹn. Nỗi tuyệt vọng mà đôi khi anh muốn buông xuôi để tự tử vào lúc 10 tuổi. Nick cho biết trước đây, anh chưa từng nghĩ đến việc mình trưởng thành ra sao và có thể lập gia đình hạnh phúc như ngày hôm nay.

“Các bạn biết không? Tôi từng cảm thấy rất cô đơn như chính đôi chân chỉ có 2 ngón của mình vậy. Thế nhưng, tôi đã tự nhủ mình không được bỏ cuộc, tôi phải học cách bước đi từng bước và thử làm mọi việc. Bạn sẽ không thể biết hết được năng lực của mình, giống như tôi không thể nghĩ mình biết bơi cho đến khi tôi nhảy xuống nước. Cuộc sống của chúng ta cần có sự sẻ chia, yêu thương và giúp đỡ. Bạn hãy luôn hy vọng và nuôi dưỡng giấc mơ lớn của cuộc đời mình”- Nick Vujicic nói.

Lần đầu tiên đến với Việt Nam nhưng Nick Vujicic đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả cả nước, đặc biệt là các em nhỏ và người khuyết tật. Anh là tấm gương sáng vươn lên trong cuộc sống mà những người bình thường cũng cần học hỏi. Nhiều giọt nước mắt đã tuôn rơi vì xúc động và những nụ cười hạnh phúc là giây phút ấn tượng trong buổi giao lưu giữa Nick và khán giả Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh Nick Vujicic tại Cung thể thao Quần Ngựa:

‘ Từ rất sớm, thiếu nhi và trẻ khuyết tật đã có mặt đông đủ tại Cung thể thao Quần Ngựa

‘ Tiết mục múa hát của các em nhỏ chào đón Nick

‘ MC Vân Anh và Quyền Linh khuấy động không khí

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước