Noo Phước Thịnh lần đầu tiên song ca cùng anh hai Lam Trường

NT-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 15:37 GMT+7

Trên sân khấu của buổi tổng duyệt Tôi toả sáng vào 20h hôm nay (15/3), Noo Phước Thịnh đã có màn kết hợp ăn ý cùng anh hai Lam Trường.

Noo Phước Thịnh là ca sỹ được đánh giá cao về khả năng hát live trên sân khấu. Chính vì vậy anh nhận được nhiều kỳ vọng về sự “tỏa sáng” của mình trong liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra vào tối nay (15/3).

Trong chương trình, Noo Phước Thịnh sẽ hát gần 20 ca khúc, trong đó phần lớn là những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của anh như: Chờ ngày mưa tan, Mất em, Đổi thay…Đặc biệt, trong chương trình, anh sẽ song ca cùng với ca sỹ Lam Trường ca khúc Ánh sáng của đời tôi và Chợt thấy em khóc. Tuy là lần đầu hát chung với nhau nhưng trong buổi tổng duyệt, Noo Phước Thịnh và Lam Trường đã kết hợp khá ăn ý.

Ngoài phần đơn ca và song ca với Noo Phước Thịnh, nhân vật chính thứ 2 của Tôi toả sáng - Minh Hằng còn kết hợp với Trấn Thành trong liên khúc nhạc kịch gồm 2 ca khúc Đường cong của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong và Một vòng trái đất của nhạc sỹ Nhất Trung. Hai ca khúc quen thuộc này sẽ được Trấn Thành và Minh Hằng làm mới hoàn toàn không chỉ về cách trình diễn mà còn cả ca từ. Bên cạnh đó, ca sỹ Ngô Kiến Huy cũng xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình và có màn tung hứng thú vị.

Liveshow Tôi toả sáng số đầu tiên sẽ lên sóng vào 20h hôm nay (15/3) và được tường thuật trực tiếp trên VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế và một số đài địa phương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước