Noo Phước Thịnh và Minh Hằng toả sáng trong ca khúc mới

NT, Ảnh: BTC-Thứ tư, ngày 05/03/2014 18:14 GMT+7

Ca khúc mới toanh Tôi toả sáng trong chương trình cùng tên lên sóng số đầu tiên vào ngày 15/3 sẽ do ca sỹ Noo Phước Thịnh và Minh Hằng thể hiện.

Chia sẻ về cảm xúc và áp lực khi trở thành nhân vật chính trong số đầu tiên của Tôi toả sáng, Noo Phước Thịnh cho biết: “Thịnh nghĩ sẽ có rất nhiều điều mà Minh Hằng và Noo Phước Thịnh cần phải khắc phục để khán giả có thể có một liveshow thật tuyệt vời. Vì là người mở đầu của Tôi tỏa sáng nên cả hai có áp lực rất lớn nhưng Thịnh và Minh Hằng sẽ cố gắng tập luyện cật lực hơn để có những tiết mục chất lượng dành tặng cho khán giả”.

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy lần đầu đảm nhận vai trò MC cho chương trình. Trước lo ngại về việc mình trở thành một “thảm họa MC”, Ngô Kiến Huy cho biết trong chương trình anh sẽ dẫn dắt thật gần gũi, trẻ trung, đúng như tính cách của mình và tiêu chí “trẻ” của Tôi tỏa sáng. Anh cũng dí dỏm cho biết, mình sẽ đảm nhận phần giao lưu với ca sỹ trong chương trình, dẫn dắt các tiết mục và sẽ tiết chế những câu nói dễ đi vào “lịch sử” của nghề MC.

Ngoài ra, theo thông tin từ Ban tổ chức, nhạc sỹ trẻ Bảo Kun chính là người sáng tác ca khúc Tôi tỏa sáng – bài hát chủ đề của chương trình. Bảo Kun cho biết ca khúc này vốn dĩ anh sáng tác cho riêng bản thân mình, tuy nhiên khi nghe về Tôi tỏa sáng, anh rất thích ý nghĩa của chương trình nên đã điều chỉnh lại phần nội dung ca khúc và dành tặng riêng cho chương trình.

‘ Ca khúc Tôi toả sáng sẽ được Minh Hằng và Noo Phước Thịnh

biểu diễn trong chương trình số đầu tiên, phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy (15/3) trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước