NS Huy Tuấn sửng sốt với bản phối hiphop “My love” của thí sinh Học viện ngôi sao

T.H-Thứ tư, ngày 14/05/2014 15:03 GMT+7

Thể hiện ca khúc My Love - một sáng tác được nhận xét là khó để hát “live” theo phong cách hiphop và rap, anh chàng đa tài Gia Bảo đã khiến các chuyên gia của Học viện ngôi sao không khỏi bất ngờ.

Sau hai tuần vắng mặt trong top xuất sắc, trong tuần lễ với chủ đề “Vũ đạo nâng cao”, Gia Bảo đã nắm lấy thời cơ và lấy lại phong độ. Minh chứng của điều này là việc anh chàng đã giành về cho mình 4 ngôi sao để đi tiếp tới liveshow kết quả sắp tới.

Trong liveshow vừa qua, lựa chọn ca khúc My love vốn rất khó để trình diễn trên sân khấu, Gia Bảo một lần nữa thành công thách thức chính mình khi nhận được sự ghi nhận của cả ba chuyên gia.

Chuyên gia Alex, người vẫn đánh giá cao khả năng của Gia Bảo chia sẻ: “Tôi biết khả năng về vũ đạo của tất cả các bạn ở đây và tôi luôn muốn đẩy các bạn lên một bước cao hơn. Với Bảo cũng vậy, tôi đã biên đạo cho em nhiều động tác khó. Bài này cũng là một bài hát khó, nhiều từ trong một nhịp, phải vừa nhớ vũ đạo, vừa giữ hơi. Nhưng hôm nay em diễn rất tốt, tôi rất hài lòng”.

Ngoài ra, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng ưu ái khen tặng chàng trai sinh năm 1995 này: “Bài hát này về vũ đạo rất khó và cũng là một bài hát hoàn toàn không đơn giản để hát, tôi nghĩ đến các ca sĩ chuyên nghiệp cũng rất sợ. Nhưng Gia Bảo vẫn hát thể loại này như từ trong chính hơi thở của mình. Tiết mục này khiến tôi rất ngạc nhiên”.

Cùng theo dõi phần trình diễn của Gia Bảo trong đêm liveshow đề cử tuần 8 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước