NSTKVN: Hà Duy kiếm được 50 triệu từ thương hiệu Elise

Bách Hợp-Chủ nhật, ngày 27/10/2013 08:35 GMT+7

 Với mức giá được trả là 50 triệu, Hà Duy đã trở thành thí sinh có BST được trả cao nhất tại Ngôi sao thiết kế Việt Nam trong đêm thứ 2. Chương trình diễn ra vào tối 26/10.

Tối 26/10, 11 thí sinh của chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã giới thiệu tới các nhà đầu tư những BST theo chủ đề Thu Đông được họ thực hiện trong tuần qua. Trong số 11 BST được ra mắt, những thiết kế của Hà Duy đã được trả với mức giá cao nhất là 50 triệu. Thí sinh mang SBD 05 này đã thật sự trở thành nhân vật trung tâm khi những trang phục của anh đã được “giành giật” bởi 2 nhà đầu tư của Ivy Moda và Elise.

‘ Hà Duy (đứng thứ 2 từ trái sang) đã kiếm được 50 triệu từ nhà đầu tư của Elise. (Ảnh: Thanhnien)

Giá khởi điểm cho những thiết kế của Hà Duy có điểm xuất phát là 20 triệu, sau đó được 2 nhà đầu tư tăng dần với sự cạnh tranh không khoan nhượng lên mức 25 triệu, 40 triệu và cuối cùng dừng lại ở con số 50 với chiến thắng thuộc về nhà đầu tư của Elise. Với con số 50 triệu, Hà Duy đã là thí sinh bán được quần áo với mức giá cao nhất trong đêm thứ 2.

Ngoài Hà Duy, 5 thí sinh khác cũng có BST thu hút các nhà đầu tư và được trả giá cao, đó là BST của Phạm Đăng Anh Thư, Đức Duy, Quảng Trọng Quang Nhật, Hà Nhật Tiến và Tăng Thành Công. Trong đó, BST của Tăng Thành Công, Quảng Trọng Quang Nhật đã được Elise mua với mức giá 25 triệu, những thiết kế của Hà Nhật Tiến được nhà đầu tư Ivy Moda mua với giá 20 triệu. 2 BST của Phạm Đăng Anh Thư và Đức Duy được mua với giá 10 triệu.

Điều khá thú vị trong đêm thứ 2 của Ngôi sao thiết kế Việt Nam là có những BST không nhận được đánh giá cao từ các nhà chuyên môn lại lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư. Ví dụ, những thiết kế của Tăng Thành Công đã bị NTK Công Trí đánh giá là “không năng động”, “đi lùi với thời đại”… đã được nhà đầu tư của Elise mua với giá 25 triệu với nhận xét “những thiết kế của bạn khiến phụ nữ có thể tỏa sáng hơn”. BST của Quảng Trọng Quang Nhật bị NTK Minh Hạnh nhận xét là “tinh thần chưa đủ mạnh” cũng đã khiến Elise phải rút hầu bao 25 triệu để trả cho những thiết kế này.

Trong đêm thứ 2, Hoàng Kha và Trường Duy là thí sinh đã lọt vào danh sách nguy hiểm. Cả hai đã phải trải qua phần hùng biện để thuyết phục các nhà chuyên môn lựa chọn mình. Cuối cùng, với câu nói “tôi là người trẻ, có tiềm năng và tôi sẽ phát triển trong tương lai”, Hoàng Kha đã giành được tấm vé đi tiếp.

Kết thúc đêm thứ 2, những thí sinh giành được quyền đi tiếp gồm có: Quang Nhật, Khánh Vân, Thành Công, Anh Thư, Hà Duy, Hà Nhật Tiến, Đức Huy, Ngọc Tùy, Phạm Hữu Sang và Hoàng Kha.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước