NTK Công Trí ngồi "ghế nóng" Project Runway Vietnam 2014

CN-Thứ hai, ngày 10/03/2014 18:04 GMT+7

NTK Công Trí ngồi "ghế nóng" Project Runway Vietnam 2014

NTK Công Trí - gương mặt tài năng trong làng thời trang Việt Nam - sẽ chính thức đảm nhận trách nhiệm Ban giám khảo trong mùa thứ 2 của Project Runway Vietnam.

Trong bất kỳ phiên bản Project Runway nào trên thế giới, thành phần Ban giám khảo luôn có sự góp mặt của một tên tuổi nhà thiết kế (NTK) lớn như Michael Kors (Mỹ), Jayson Brunsdon (Úc), Shawn Hewson (Canada),… Đây chính là nhân vật có chuyên môn nhất về lĩnh vực thiết kế thời trang, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu thương hiệu thời trang riêng và có tầm ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang của quốc gia đó. Với những tiêu chí trên, NTK Công Trí là gương mặt được BTC lựa chọn cho vị trí Ban giám khảo của Project Runway 2014.

Bước vào ngành thời trang kể từ khi đạt giải tại Collection Grand Prix năm 2000, cho đến nay, Công Trí là một trong những NTK hàng đầu Việt Nam bởi những hoạt động thời trang ấn tượng và có nhiều tiếng vang. Sự nghiệp của Công Trí gắn liền với những giải thưởng quốc tế danh giá như Giải “Bay FM” trong cuộc thi Asia Collection Makuhari tại Nhật vào năm 2000, giải Nhì cuộc thi Singapore Fashion Connection 2001. Gần đây nhất, bộ sưu tập No.7 - Cảm ơn Sài Gòn không chỉ đánh dấu sự trở lại hoành tráng của anh tại Việt Nam mà còn được vinh dự triển lãm tại London Fashion Week 2014, làm nức lòng người hâm mộ.

Với bề dày kinh nghiệm cùng uy tín của một NTK thời trang hàng đầu Việt Nam, việc NTK Công Trí ngồi vào vị trí giám khảo của Project Runway Vietnam 2014 hứa hẹn mang đến những phần nhận xét thú vị và có tính chuyên môn cao.

Chia sẻ về vai trò mới này, NTK Công Trí cho biết: “Nhận lời làm giám khảo của Project Runway Vietnam 2014 mang đến cho tôi nhiều hứng khởi. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên tôi làm giám khảo cho một cuộc thi thiết kế thời trang nhưng được lựa chọn vào vị trí này của một chương trình quy mô, chuyên nghiệp mang tính quốc tế như Project Runway thì đó là một niềm vinh dự. Tôi cảm thấy rất tự hào và hy vọng rằng những kinh nghiệm của mình có thể giúp ích cho các thí sinh, truyền ngọn lửa đam mê và yêu nghề cho các bạn để tìm ra được nhiều nhà thiết kế tài năng mới cho làng thời trang Việt Nam”.

‘ Nhà báo Nguyễn Trần Thiên Hương cũng là một thành viên BGK

Bên cạnh đó, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương - đại diện tạp chí thời trang Harper's Bazaar Vietnam sẽ tiếp tục đồng hành với Project Runway Vietnam 2014 trong cương vị giám khảo. Đã có kinh nghiệm trong mùa giải đầu tiên, giám khảo Thiên Hương sẽ tiếp tục mang đến những nhận xét đắt giá và thuyết phục dành cho các thí sinh.

Project Runway Vietnam 2014 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 20h Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/5/2014. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước