NTK Hà Duy chiến thắng vì hiểu rõ mùa đông Việt Nam

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ ba, ngày 29/10/2013 17:19 GMT+7

 “Thắng đậm” với đấu giá 50 triệu đồng tại Liveshow 2 Ngôi sao thiết kế Việt Nam , Hà Duy cho biết anh hiểu rõ mùa đông nước ta nên mới sáng tạo bộ sưu tập Rét đầu đông.

Thành công với Liveshow 2 của Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Hà Duy không giấu nổi cảm xúc: “Duy sinh ra trên đất Bắc nên hiểu rõ mùa đông ở Việt Nam như thế nào. Trong bộ sưu tập lần này, Duy đã xoay chuyển một không khí mùa đông lạnh lẽo và u tịch bằng cảm giác ấm áp hơn qua việc lựa chọn gam màu đỏ đậm nổi bật. “Chiến thắng” lần này mình cảm giác rất vui và hạnh phúc tuy nhiên đây cũng là áp lực rất lớn cho mình. Trong những Liveshow tiếp theo mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để sản phẩm của mình có chất lượng tốt nhất, ấn tượng nhất và mình sẽ không phụ lòng ban giám khảo, nhà đầu tư và khán giả”.

‘ Hà Duy và bộ sưu tập Rét đầu đông

Trong Liveshow 2 với chủ đề Thu Đông, bộ sưu tập Rét đầu đông của Hà Duy đã toát lên được chủ đề từ tên sản phẩm đến chọn lựa chất liệu cho các mẫu thiết kế. Bộ sưu tập này đã được bà Lưu Nga đại diện thương hiệu Elise mạnh tay mua giá 50 triệu đồng.

“Tôi rất vui mừng khi mua được bộ sưu tập này. Một bộ sưu tập ấn tượng không chỉ đẹp mà còn phải có hồn. Thí sinh Hà Duy đã đưa được hơi thở mùa đông vào những mẫu thiết kế của mình qua việc chọn chất liệu vải bông chần màu đỏ bạc đô. Vì thế, bộ sưu tập khiến chúng ta cảm nhận mùa đông ấm áp hơn. Ngoài ra, bộ sưu tập này đã được nhiều khách hàng phản hồi tích cực và có chủ ý đặt hàng. Tiêu chí của chúng tôi lựa chọn sản phẩm đấu giá dựa trên giá trị sáng tạo của các thí sinh”, bà Lưu Nga chia sẻ.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 đã diễn ra hai Liveshow và Hà Duy là một trong những thí sinh giữ kỷ lục về con số đấu giá của cả 2 đêm thi là 62 triệu đồng.

‘ Hà Duy hạnh phúc khi bộ sưu tập được đấu giá cao

Liveshow 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra vào 20h10 ngày 2/11 và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước