NTK Minh Hạnh: “Thí sinh cần thể hiện được cá tính riêng”

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 10/10/2013 09:48 GMT+7

 Không chỉ đảm nhận vai trò đánh giá chất lượng các bài thi, NTK Minh Hạnh, Công Trí và NTK người Pháp - Francine Pairon còn đồng hành, tư vấn cho các thí sinh suốt cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

Để chuẩn bị cho Liveshow đầu tiên, NTK Minh Hạnh khuyến khích các bạn trẻ không ngừng sáng tạo nhưng trong đó những ý tưởng phải thể hiện được “sự chân thật của khối óc và trái tim”. Từ đó, các bạn trẻ sẽ phát huy được phong cách riêng của mình trong những bản thiết kế.

Là người có yêu cầu cao, NTK Minh Hạnh có phần “khó tính” bởi những thiết kế không đúng so với bản phác thảo ban đầu mà các thí sinh đã trình bày. Trong số 12 thí sinh, 4 bạn phải chỉnh sửa lại các sản phẩm của mình và có 3 thí sinh đã phải làm lại hết các mẫu thiết kế.

‘ NTK Minh Hạnh đưa ra lời khuyên với các thí sinh

Bên cạnh việc hoàn thiện lại các trang phục, các thí sinh vẫn phải giữ đúng thời gian quy định như những người khác. Theo như NTK Minh Hạnh, những mẫu trong bộ sưu tập đầu tiên vẫn còn ở mức an toàn từ chất liệu, kiểu dáng cho đến những đường cắt may chưa có màu sắc cá nhân.

NTK Minh Hạnh cũng đưa ra những lời khuyên thẳng thắn, nghiêm khắc với các thí sinh như thí sinh Anh Thư cần toát được điểm nhấn riêng, Hà Nhật Tiến thì chất liệu tạo ra sản phẩm không đẹp như ý tưởng đưa ra. Một số thí sinh phải thay đổi toàn bộ chất liệu cũng như kiểu dáng của mẫu sưu tập để đúng như bản phác thảo đã trình bày. Ngoài ra, các thiết kế phải vượt lên trên những thử thách khuôn khổ để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, bắt kịp với xu thế thời trang và công nghệ cắt may hiện nay trên thế giới.

Với tài năng và kinh nghiệm của mình, sự “khó tính” của NTK Minh Hạnh là cách giúp cho các thí sinh trưởng thành, bản lĩnh hơn đồng thời giúp họ thể hiện hết những tiềm năng vốn có để tạo nên những sản phẩm độc đáo trong làng thời trang Việt.

Tập đầu tiên của Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ lên sóng vào 21h15 ngày 19/10 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước