Nữ chính giả trai xinh đẹp của "Thử thách cuối cùng"

CA-Thứ hai, ngày 07/10/2013 11:00 GMT+7

Nữ diễn viên Go Eun Ah đảm nhận vai Ji Seung Yeon trong bộ phim Thử thách cuối cùng đã chấp nhận cắt mái tóc ngắn để phù hợp với tạo hình giả trai của nhân vật.

Thử thách cuối cùng đề cập đến một vấn đề khá mới lạ so với các bộ phim truyền hình quen thuộc của Hàn Quốc khi tập trung vào ngành công nghiệp giải trí âm nhạc. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ji Seung Jeon, một cô gái có niềm đam mê lớn với ca hát. Để có thể gia nhập ban nhạc mới của công ty giải trí Sunny, Ji Seung Jeon đã phải từ bỏ cuộc sống ở Anh Quốc và về nước trong hình dáng của một cậu con trai.

Ngoài việc xoay quanh cuộc sống của Ji Seung Jeon với những khó khăn và rắc rối mà cô gặp phải, bộ phim Thử thách cuối cùng còn mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn khác phía sau sân khấu. Khác với vẻ hào nhoáng khi trở thành các ngôi sao, cuộc sống của các thực tập sinh để có thể ra mắt gặp rất nhiều khó khăn và họ đã phải nỗ lực rất nhiều.

Đảm nhận vai diễn Ji Seung Jeon là nữ diễn viên Go Eun Ah. Cô là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Tham gia diễn xuất trong bộ phim Thử thách cuối cùng, Go Eun Ah đã được làm quen với một dạng vai mới, không chỉ có ngoại hình giống con trai, nữ diễn viên còn phải tập cách ăn nói, đi lại sao cho phù hợp nhất.

Một số hình ảnh của Go Eun Ah trong phim:


Bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 19 tập đang phát sóng vào 22h30 hàng ngày, trên kênh VTV3, bắt đầu từ 19/9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước