Nữ giám khảo gợi cảm kể khổ khi chấm điểm món ăn

Nhã Khanh (Theo Us Weekly)-Thứ ba, ngày 22/10/2013 07:32 GMT+7

Padma Lakshmi lần đầu tiên bật mí về nỗi khổ khi làm giám khảo của chương trình truyền hình thực tế ăn khách Top Chef.

Nếu như Master Chef là cuộc thi dành cho các đầu bếp tại gia, những người nấu ăn nghiệp dư thì trình độ, đẳng cấp của các thí sinh tham gia Top Chef đã ở mức chuyên nghiệp. Vì thế các món ăn mà họ mang tới cho các giám khảo thường rất hấp dẫn. Trước những thành quả của các thí sinh, nữ giám khảo Padma Lakshmi không thể… ngừng thưởng thức và kết quả là sau mỗi mùa thi cô đều tăng cân rõ rệt và phải nâng size váy áo.

‘ Padma Lakshmi làm giám khảo Top Chef được 9 mùa thi

Khi cục diện mỗi mùa thi được an bài, quán quân được tìm ra cũng là lúc nữ giám khảo gợi cảm phải lao vào cuộc chiến với cân nặng. Padma Lakshmi ăn kiêng triệt để theo chế độ: không thịt, không tinh bột, không chất cồn, không đường và đoạt tuyệt với những món chiên có dầu mỡ. Cùng với ăn kiêng, Padma Lakshmi còn phải đều đặn tập tạ, boxing cường độ cao và liên tục đi, chạy trên cầu thang. Nhờ tích cực tập luyện mà trong giai đoạn nghỉ giữa các mùa thi, giám khảo của Top Chef đã “giải thoát” được vài cân và trở về vóc dáng săn chắc khỏe khoắn dù năm nay cô đã 43 tuổi.

‘ Vóc dáng gợi cảm của Padma Lakshmi

Tập luyện đều đặn, thường xuyên cũng là cách để Padma giữ dáng mà vẫn thoải mái tận hưởng các món ăn ngon và giữ được sự yêu thích, hào hứng mỗi khi bước vào mùa thi mới của Top Chef.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước