“Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh hé lộ tuổi thơ nhọc nhằn

NT, Ảnh:BTC-Thứ tư, ngày 31/07/2013 07:26 GMT+7

 Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh là nhân vật đầu tiên của chương trình Dấu ấn sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 3/8 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác.

“Dấu ấn đến với Thu Minh quá đúng lúc khi Thu Minh đang hạnh phúc nhất và là lúc sự nghiệp thăng hoa nhất” – ca sĩ Thu Minh chia sẻ cảm xúc khi là nhân vật đầu tiên mở màn chương trình Dấu ấn. Đây cũng là liveshow đầu tiên có quy mô lớn trong suốt 20 năm ca hát của Thu Minh.

Trong chương trình, Thu Minh sẽ có những giây phút hồi tưởng về quá khứ tuổi thơ với bao nhọc nhằn. Cô bật mí mình là con gái út của một gia đình năm người nhưng không có ai theo ngành nghệ thuật. Vì sinh vào một buổi sáng mùa thu tại Hà Nội, cha cô quyết định đặt tên con gái út là Thu Minh với hi vọng con gái sở hữu một nét đẹp như " trong ngần đầy êm dịu của buổi sáng mùa thu Hà Nội".

Ở chương trình Dấu ấn đầu tiên, khán giả một lần nữa được thưởng thức và cùng sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt 20 năm ca hát của Thu Minh. Bên cạnh đó, cô sẽ biểu diễn một là sản phẩm hợp tác lần thứ hai với nhạc sĩ Dada và một ca khúc mới về dòng nhạc RnB cùng ca sĩ Thanh Bùi.

‘ Thu Minh cung cấp những hình ảnh ngày xưa

Xuất hiện lần đầu trước công chúng yêu nhạc trong hình ảnh một cô bé xinh đẹp, hồn nhiên và ngây thơ, Thu Minh 16 tuổi đã gây bất ngờ cho Ban giám khảo và khán giả tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh năm 1993 khi trình bày ca khúc Bóng cây Kơ-nia (Phan Huỳnh Điểu). Giải nhất đã về tay Thu Minh một cách thuyết phục, mở đường cho một sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ có giọng hát cao vút này.

Sau quãng thời gian dài phấn đấu, Thu Minh chinh phục người nghe sự khổ luyện trong âm nhạc và chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả. Thu Minh gắn liền với hình ảnh Nữ hoàng nhạc dance đầy năng lượng với phong cách bốc lửa cùng giọng nữ cao trong vắt. Ngoài ra, cô còn được biết đến nhiều hơn với vai trò quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2011, huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2012.

‘ Thu Minh mới lớn khá xinh đẹp

‘ Thu Minh học múa từ nhỏ

Dấu ấn sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 3/8 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước