"Nữ hoàng rắc rối" làm chủ xị talkshow

Song Anh-Thứ bảy, ngày 10/08/2013 12:39 GMT+7

“Nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan đang cố gắng khẳng định nỗ lực tái hòa nhập cộng đồng và giới showbiz bằng hàng loạt hoạt động như đóng phim, tham gia các talkshow.

Sự xuất hiện của Lindsay Lohan ở vị trí chủ xị khách mời trong Chelsea Lately là một bằng chứng cho thấy cô đang nỗ lực rũ bỏ quá khứ đầy tai tiếng và khám phá điều gì đó mới lạ ở bản thân. Tuy nhiên, điều này vẫn còn quá sớm để khẳng định rằng Lindsay đã thực sự trở lại nhưng có thể thấy cô luôn luôn được chào đón nếu muốn khép lại quá khứ đầy tai tiếng.

Việc Lindsay Lohan tham gia Chelsea Lately được coi là động thái khôn ngoan bởi cái giá phải trả nếu thất bại là tương đối thấp vì đây là chương trình hài phát lúc đêm muộn tán dương lối sống phóng đãng và những nhận định dở tệ. Một ngôi sao tham gia chương trình này có thể không thể xóa được tai tiếng nhưng mặt khác lại củng cố thêm sự tự tin để bước tiếp trong giới giải trí. Trong chương trình, có thể khán giả sẽ cảm thấy không dễ chịu khi nghe Lohan đùa cợt về những “thành tích” ăn chơi sa đọa của mình và đề cập tới 90 ngày bị giam giữ tại trung tâm phục hồi nhân phẩm California như “một kì nghỉ dễ thương tại Malibu mà tòa án đã đặt chỗ”.

Tuy nhiên, sự có mặt của Lindsay Lohan trong Chelsea Lately gây được sự chú ý đặc biệt của khán giả bởi cô từng là ngôi sao nhí dễ thương và đầy tiềm năng trong phim The Parent Trap (Bẫy phụ huynh) trước khi đi chệch đường, sa vào lối sống thác loạn, phá hỏng sự nghiệp và tiếng tăm. Trong suốt thời gian chỉ lo chơi bời sa đọa, cô không có vai diễn nào ra hồn mà khán giả chỉ nhìn thấy hình ảnh của cô trong các phiên tòa.

Thực tế, trong thời gian này, Lindsay Lohan lại một lần nữa là vị khách mời được nồng nhiệt chào đón bởi cả những tờ báo lá cải và các talkshow bởi sự kiên cường bám trụ giới biểu diễn của cô sau cả chuỗi dài điệp khúc “vấp ngã – đứng dậy – vấp ngã – đứng dậy” và sự tò mò muôn thủa của công chúng với cuộc sống của các ngôi sao, nhất là những ngôi sao lầm lỡ.

Công bằng mà nói, Lindsay Lohan đã làm khá tốt vai trò của mình tại Chelsea Lately. Dù đây không phải lần đầu tiên cô tỏ ra ăn năn, hối cải, nhưng mỗi lần cô lại khiến khán giả cảm thấy khát vọng hướng thiện của cô mãnh liệt hơn, cấp thiết hơn.

Còn nhớ, trong cuộc phỏng vấn Lindsay hồi tháng Tư, ngay trước khi cô bắt đầu chương trình cải tạo, David Letterman hành xử giống một viên chức cảnh sát hơn là một người dẫn chương trình. Bên cạnh đó, Lindsay còn tỏ vẻ hoảng hốt và bị xúc phạm bởi những câu hỏi thẳng thắn tới mức thô thiển của Letterman nhưng vẫn cố gắng duy trì thiện chí hợp tác trong suốt chương trình. Còn trong Chelsea Lately, ở vị trí chủ xị khách mời, cô trêu đùa các nghệ sĩ khác có mặt trong chương trình và tán gẫu với Dylan Bruce, ngôi sao phim Orphan Black.

Trong phần lớn thời lượng của chương trình, một lần nữa, Lindsay cố gắng nhận trách nhiệm cho lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, có một thời điểm, khi nhặt tờ báo với dòng title lớn “Lohan cần liệu pháp điều trị” lên, cô đã cười mỉa mai “Ồ” và vứt tờ báo ra đằng sau. Và đây là chi tiết khán giả khó có thể bỏ qua khi quyết định đặt lòng tin vào việc Lindsay đã thực sự thay đổi.

Trên hành trình tái chinh phục thế giới giải trí của Lindsay Lohan, Chelsea Lately được coi như “ga xép” trên lộ trình tiến tới Oprah's Next Chapter, chương trình "đinh" của kênh Oprah Winfrey’s Network (OWN). Trên thực tế, cuộc trò chuyện giữa “Nữ hoàng rắc rối” và “Nữ hoàng truyền hình” đã được ghi hình và sẽ được phát sóng vào 18/8 này. OWN vẫn giữ kín thông tin về cuộc trò chuyện và chỉ hé lộ trong đoạn băng quảng cáo rằng Oprah sẽ hỏi Lindsay về việc sử dụng ma túy và cảm giác của cô khi trở thành “gương mờ” cho những ngôi sao nhí.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước