"Nữ hoàng sexy" Minh Thuận náo loạn show 3 Gương mặt thân quen 2014

Chi Nguyễn - Ảnh: Kieng can, Khan nguyen-Chủ nhật, ngày 13/04/2014 06:56 GMT+7

Minh Thuận táo bạo lột đồ khi hóa thân thành "nữ hoàng sexy" Thu Minh

Với màn trình diễn giống "nữ hoàng sexy" Thu Minh đến từng chi tiết, Minh Thuận đã làm náo loạn sân khấu show 3 Gương mặt thân quen 2014 và "ẵm" giải quán quân cùng Hoài Lâm.

Chia tay hình ảnh "chị Bảy" Phương Mỹ Chi, Minh Thuận tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với màn hóa thân thành ca sĩ Thu Minh trong nhạc phẩm Taxi sôi động. Táo bạo đưa MV của nữ ca sĩ lên sân khấu Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận không ngần ngại lột đồ tại chỗ để chứng tỏ độ sexy giống hệt phiên bản gốc.

Với phần hóa thân giống với Thu Minh đến từng chi tiết nhỏ về phục trang, giọng hát, phong cách trình diễn, Minh Thuận đã khiến khán giả không thể ngừng nhún nhảy, lắc lư theo mỗi câu hát của anh. Anh đã lột xác hoàn toàn khiến cả trường quay có cảm giác như đáng đứng trước một Thu Minh “thật”. Phần trình diễn của "nữ hoàng sexy" Minh Thuận đã làm nóng show 3 Gương mặt thân quen 2014 và thuyết phục hoàn toàn các thành viên Ban giám khảo.

‘ Vũ đạo "bốc lửa" của Minh Thuận khi trình diễn "Taxi"

Dáng vẻ thẹn thùng của Minh Thuận trong bộ trang phục siêu ngắn ở cuối màn trình diễn cũng khiến giám khảo Đức Huy phải thốt lên rằng: “Tôi nghĩ sự thẹn thùng của bạn khiến cho rất nhiều người thèm thuồng. Tôi biết bạn là một người đa tài. Hôm nay, tiết mục này đã khiến tôi cười suốt từ đầu đến cuối, chưa bao giờ thích thú như thế. Tôi không biết nói gì hơn là phải khen bạn làm quá tốt. Tôi sẽ dành điểm cao nhất cho bạn”.

Cùng với màn trình diễn sexy của Minh Thuận, Hoài Lâm một lần nữa tỏa sáng trong show 3 Gương mặt thân quen 2014 khi hóa thân thành danh ca người Pháp - Andrea Bocelli - với nhạc phẩm Besame Mucho. Sự xuất hiện của Hoài Lâm trên sân khấu với một phong cách rất đặc biệt đã khiến Ban giám khảo và khán giả lặng yên thưởng thức ca khúc.

‘ Hoài Lâm với vẻ ngoài già hơn 40 tuổi

Sự hóa thân của anh ca sĩ trẻ tuổi trong vai một người đàn ông trung niên hơn mình 40 tuổi ở show diễn này đã thực sự chinh phục được trái tim những người yêu âm nhạc. Anh thể hiện rất giống nhân vật gốc những đoạn cao trào của bài hát khiến những tiếng vỗ tay không ngớt vang lên. Kết quả, Hoài Lâm và Minh Thuận cùng có số điểm cao nhất và ẵm chung giải thưởng 100 triệu đồng dành cho quán quân của show 3.

VIDEO: Phần hóa thân của Hoài Lâm thành Andrea Bocelli

Cũng trong show 3, khán giả đã được chứng kiến những màn hóa thân đặc sắc của Mi-A trong vai ca sĩ Lê Minh, Vy Oanh trong vai "chị Chanh" Phương Thanh, Vương Khang "nửa nam nửa nữ" khi sắm vai nhân vật hoạt hình Aladin và Ngân Quỳnh trong vai ca sĩ Bảo Yến với chất giọng Huế ngọt ngào. Tất cả đã làm nên một show diễn thành công cho Gương mặt thân quen 2014. Đặc biệt, sự xuất hiện của "chị Chanh" trong show 3 đã khiến khán giả cùng Ban giám khảo ngỡ ngàng trước phần hóa thân của Vy Oanh.

‘ Mi-A lần đầu giả trai thành ca sĩ Lê Minh với ca khúc "Chuyện nhỏ"

VIDEO: Phần hóa thân của Mi-A thành ca sĩ Lê Minh

‘ Không còn là Mỹ Tâm trẻ trung, sôi động, Ngân Quỳnh trở nên dịu dàng với hình ảnh ca sĩ Bảo Yến trong ca khúc "Rất Huế"

VIDEO: Phần hóa thân của Ngân Quỳnh thành ca sĩ Bảo Yến

‘ Màn hóa thân "2 trong 1" của Vương Khang

VIDEO: Màn hóa thân "2 trong 1" của Vương Khang

‘ Vy Oanh và phiên bản gốc Phương Thanh cùng xuất hiện trong show 3 "Gương mặt thân quen 2014"

Show 4 Gương mặt thân quen 2014 tiếp tục lên sóng VTV3 vào 21h15 thứ 7 (19/4). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước