Ở tuổi 30, BTV Thùy Minh tự nhận mình đã già

T.H-Thứ hai, ngày 09/12/2013 17:43 GMT+7

Trò chuyện trong chương trình Cà phê sáng về chủ đề “Sự thay đổi trong trong cuộc sống” nữ BTV Thùy Minh - một gương mặt quen thuộc trên truyền hình ở vai trò MC nói - tuổi 30 đã khiến cô cảm thấy già và lười muốn thay đổi.

Là một gương mặt MC quen thuộc với khán giả truyền hình, Thùy Minh được khán giả biết đến trong hình ảnh một biên tập viên năng động, cá tính, thậm chí có đôi chút nam tính. Tuy nhiên, "cô nàng" 30 tuổi này cũng từng đi qua nhiều biến cố quan trọng trong cuộc sống cá nhân.

Nhìn lại quãng đường mình đã đi, nữ biên tập viên xinh đẹp này cho biết cuộc sống của cô đã có nhiều sự thay đổi, trong đó đặc biệt nhất là trở thành một bà mẹ đơn thân, nhưng dường như đi qua cột mốc 30 tuổi cô lại càng không muốn phải đi qua những thay đổi mới vì đơn giản là … cô lười.

“Khi còn ở tuổi 20, tôi liều hơn, sẵn sàng ra biển lớn đánh bắt rồi có thể quay trở về tay không, cũng có thể đánh mất nhiều thứ để sau đó khóc lóc, vật vã, nhưng ở thời điểm hiện tại, ở tuổi 30 khi những thứ tôi đang có đã ngấm vào trong da thịt, nếu có đánh mất những điều đó, tôi cũng không còn thấy đau đớn. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu có những điều mới mẻ đến với tôi, tôi sẽ dè dặt hơn trước...”, Thùy Minh nói.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cô không ủng hộ sự thay đổi, cô nói thêm: “Sự thay đổi là tốt, thay đổi có thể mang đến cho bạn hạnh phúc, thậm chí cả thất bại… Nhưng thay đổi là điều tất yếu của cuộc sống và mỗi người đều cần phải chủ động trước nó”.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những chia sẻ của BTV Thùy Minh trong chương trình Cà phê sáng tại đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước