Ốc Thanh Vân sẽ xoay sở ra sao với 10 "đứa con" ở Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014?

Hương Huyền-Thứ năm, ngày 17/07/2014 10:15 GMT+7

Ốc Thanh Vân (ngoài cùng bên phải) đảm nhận vai trò giám khảo ở "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014" (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Là một trong 3 giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, Ốc Thanh Vân sẽ đảm nhận một đội hình gồm 10 thiên thần nhỏ. Đây là thử thách đáng kể đối với bà mẹ vốn đã đủ bận bịu tối ngày với hai bé con và lịch làm việc dày đặc.

PV: Vừa làm MC của Đồ Rê Mí vừa làm giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ nhí, dịp hè này khán giả sẽ gặp Ốc Thanh Vân hơi nhiều trong các sân chơi cho trẻ em của VTV đấy nhé!

Ốc Thanh Vân: Đó là niềm vui và may mắn cho Ốc vì được làm việc cùng các bé. Ốc cảm thấy trẻ trung, yêu đời vô cùng. Dù Ốc có bận đến mấy nhưng nếu có lời mời tham gia chương trình thiếu nhi là cũng dễ nhận lời lắm. Bước nhảy hoàn vũ nhí là chương trình rất hay mà Ốc đang chờ đợi được cùng các giám khảo, các cố vấn và các tài năng nhí cống hiến cho khán giả.

PV: Khi khép lại Chung kết "Bước nhảy hoàn vũ" cách đây vài tháng, Ốc Thanh Vân đã từng bày tỏ sự áy náy vì đã quá đam mê tập nhảy mà phải bớt thời gian chăm sóc con cái. Giờ đây, lịch làm việc của chị lại đang kín mít, chỉ riêng với "Bước nhảy hoàn vũ nhí" thôi, phần việc của các giám khảo cũng đã khá nặng với việc huấn luyện, dựng bài cho 10 thí sinh nhí. Chị đã sắp xếp quỹ thời gian của mình như nào?

Ốc Thanh Vân: Lúc nào Ốc cũng muốn dành nhiều thời gian để tự tay chăm chút cho các con nhưng phải chấp nhận rằng cuộc sống của mình sẽ luôn bị công việc cuốn đi như thế. Gia đình Ốc cũng đã quen, ủng hộ và tạo điều kiện để Ốc được làm việc vì ai cũng hiểu rằng đam mê nghệ thuật của Ốc rất lớn. Với Bước nhảy hoàn vũ nhí, quả thực là thử thách lớn với Ốc khi phải “quản” một đàn con tới 10 nhóc với những độ tuổi, cá tính rất khác nhau.

Nhưng mọi việc không quá nặng nề khi việc hướng dẫn, dựng bài cho các bé được cố vấn – biên đạo Quang Đăng hỗ trợ rất nhiều. Trong ê-kíp Bước nhảy hoàn vũ nhí cũng không phân biệt đội này đội khác, nếu ai hỗ trợ được cho các bé thì sẽ dốc hết sức. Áp lực chính với Ốc là tìm được các ý tưởng tốt, phù hợp cho các tiết mục để các bé tỏa sáng, chinh phục khán giả.

PV: Ốc Thanh Vân sẽ mang đến màu sắc gì cho các thành viên đội của mình?

Ốc Thanh Vân: 10 bạn nhỏ sẽ đầy màu sắc, tắc kè hoa như chính Ốc vậy và Ốc luôn muốn các bé thật dễ thương, hồn nhiên đúng như lứa tuổi của mình.

PV: “Quản” 10 con như vậy hẳn phải khá mệt?

Ốc Thanh Vân: Đương nhiên rồi nhưng Ốc sẽ tập trung vào chuyên môn thôi. Ngoài ra, Ốc và cố vấn Quang Đăng luôn trò chuyện, động viên, hỗ trợ các con vô điều kiện những khi tập luyện, trình diễn vì “chẳng ai chăm con bằng mẹ”. Bên cạnh đó, các bé cũng luôn có những phụ huynh, người thân theo sát vào chăm sóc rất chu đáo.

PV: Có khi nào sự sát sao, quan tâm của phụ huynh trở nên thái quá và làm khó cho chị?

Ốc Thanh Vân: Là mẹ của hai con nên Ốc rất hiểu sự quan tâm ấy là chính đáng. Ốc sẽ không thể nào làm tròn công việc của mình nếu như thiếu sự phối hợp từ phía phụ huynh. Sự bất đồng nếu có cũng cần phải được xử lý trên nguyên tắc đặt chất lượng, chuyên môn lên hàng đầu. Những khi ấy, việc cần đối với người giữ vai trò quyết định như Ốc là biết cách giải thích để cho phụ huynh hiểu và các bé có thể đón nhận kết quả mà không cảm thấy bị sốc.

PV: Xin cảm ơn chị!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước