“Ông trùm” Simon Cowell kiếm tiền nhiều nhất truyền hình Mỹ

Mỹ Quy (Theo Forbes)-Thứ bảy, ngày 10/08/2013 11:10 GMT+7

 Nhờ những khoản thu nhập khổng lồ từ các chương trình truyền hình thực tế, “ông trùm truyền thông” Simon Cowell đã trở thành ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất trong làng truyền hình Mỹ, theo thống kê mới nhất do Forbes bình chọn.

So với năm ngoái, Simon Cowell đã tăng hai hạng, từ thứ ba lên vị trí hàng đầu trong bảng danh sách những ngôi sao truyền hình kiếm nhiều tiền nhất nước Mỹ. Tính từ tháng 6/2012 đến tháng 6/2013, ông trùm này kiếm được với 95 triệu USD, trong đó phần lớn số tiền đến từ cát-xê làm giám khảo cho chương trình The X-Factor và lợi nhuận của cuộc thi America’s Got Talent do ông sáng lập.

‘ "Ông trùm truyền hình" Simon Cowell

Chương trình The X-Factor hiện có mặt tại 41 quốc gia và series cuộc thi “Got Talent” hiện là một trong những chương trình được mua bản quyền nhiều nhất thế giới.

Simon Cowell còn được biết đến là một “ông bầu” rất mát tay, bởi vậy ông cũng kiếm được một khoản tiền không nhỏ nhờ việc phát hiện các tài năng trẻ cho công ty thu âm Syco của ông. Thành công vượt bậc của ban nhạc One Direction trong thời gian gần đây là một minh chứng rõ nhất cho tài năng lăng-xê của ông bầu này.

Đáng chú ý, bảng xếp hạng năm nay có tới hai vị trí dẫn đầu. Ngôi sao truyền hình Howard Stern xếp đồng hạng với Simon Cowell, với khoản thu nhập 95 triệu USD, chủ yếu thu được từ chương trình radio Sirius XM và một phần nhờ ngồi “ghế nóng” America’s Got Talent.

“Nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng với 77 triệu USD. Mặc dù kênh truyền hình riêng OWN của Winfrey bắt đầu khởi sắc và có lãi từ năm nay nhưng vẫn không thể đưa bà lên vị trí cao nhất như năm ngoái.

Danh sách 10 ngôi sao truyền hình được nhiều tiền nhất tại Mỹ:

1. Simon Cowell – 95 triệu USD
2. Howard Stern – 95 triệu USD
3. Glenn Beck – 90 triệu USD
4.Oprah Winfrey – 77 triệu USD
5. Phil McGraw – 72 triệu USD
6. Rush Limbaugh – 66 triệu USD
7. Donald Trump – 63 triệu USD
8. Ryan Seacrest – 61 triệu USD
9. Ellen DeGeneres – 47 triệu USD
10. Judy Sheindlin – 47 triệu USD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước