Oprah Winfrey làm phim tài liệu về “nữ hoàng rắc rối”

Song Anh (Theo Entertainment Weekly)-Thứ hai, ngày 15/07/2013 07:00 GMT+7

  Oprah Winfrey’s Network vừa kí hợp đồng với Lindsey Lohan để thực hiện bộ phim tài liệu 8 tập về  nỗ lực để khôi phục nghiệp diễn và duy trì lối sống lành mạnh của “Nữ hoàng rắc rối”.

Ngoài ra, đích thân “nữ hoàng talkshow” sẽ thực hiện một cuộc phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình về quãng thời gian đầy bê bối vừa qua của Lindsay Lohan. Cuộc trò chuyện giữa Oprah Winfrey và Lindsay Lohan sẽ được ghi hình và phát sóng trên OWN trong tháng 8 này, còn bộ phim tài liệu dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2014.

Lindsay Lohan, 27 tuổi, sẽ xuất hiện trước máy quay ngay sau khi kết thúc thời hạn 90 ngày tại trại cai nghiện theo lệnh tòa án vào ngày 31/7. Oprah Winfrey sẽ phỏng vấn Lindsay về một trong những việc làm táo bạo nhất trong năm của "nữ hoàng rắc rối", trong khi đó, phim tài liệu lại tập trung phản ánh nỗ lực “cải tà quy chính” của cô diễn viên nhiều tai tiếng này.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên với Lindsay Lohan trên truyền hình ngay sau khi cô vừa tái hòa nhập cộng đồng được coi là sự kiện gây chú ý lớn của OWN, còn series 8 tập về cô thậm chí gây tranh cãi nhiều hơn bởi thời gian qua Lohan đã từ chối nhiều lời mời tham dự show thực tế bởi muốn tập trung vào vai trò diễn xuất phim theo kịch bản. Năm 2008, Lohan và gia đình xuất hiện trong bộ phim tài liệu Living Lohan nhưng không gây được hiệu ứng tích cực như mong đợi.

‘ Lindsay Lohan trong phim The Canyons

Trong khi Lindsay Lohan đang ở trại cai nghiện thì sự nghiệp phim ảnh của cô vẫn phát triển. Trailer bộ phim mới của Lohan – The Canyons – vừa được đăng tải trên mạng ngày 12/7 và các tập phim Scary Movie 5, Charlie Sheen's Anger Management có cô tham gia cũng đã được phát sóng trên truyền hình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước