Phạm Anh Khoa là MC của Đố ai hát được

Thu Trang-Thứ ba, ngày 10/12/2013 12:58 GMT+7

 Sau một thời gian dạo chơi cùng điện ảnh, “quý ông hát rock” lại tiếp tục thử sức với vai trò MC trong Đố ai hát được, gameshow đang được chờ đợi nhất hiện nay.

Lần đầu tiên thử sức trong vai trò người dẫn chương trình, Phạm Anh Khoa sẽ tạm thời “nhường sân khấu ca nhạc” để trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ tinh thần cho các nghệ sỹ tham gia, kết nối với Ban giám khảo và khán giả để mang đến những giây phút giải trí vô cùng vui nhộn, hấp dẫn và lôi cuốn của Đố ai hát được.

Một Phạm Anh Khoa tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết hứa hẹn sẽ tạo sự “bùng nổ” cho mỗi tập phát sóng của chương trình Đố ai hát được phiên bản Việt.

Khác với những chương trình giải trí hiện nay, người dẫn chương trình của Đố ai hát được cùng lúc phải đảm nhận rất nhiều vai trò: giới thiệu, dẫn dắt, kết nối các nhân tố của chương trình để tạo nên một bức tranh giải trí có đầy đủ sắc màu của sự vui tươi, háo hức xen lẫn sợ hãi và đầy thách thức để mang đến bất ngờ hấp dẫn cho hàng triệu khán giả truyền hình.


“Có lẽ bản tính của Khoa luôn phù hợp với những chương trình nhiều năng lượng và hấp dẫn như Đố ai hát được. Chính vì vậy, khi nhận được lời mời từ phía Ban tổ chức, Khoa đã đồng ý ngay. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ Khoa nhiều hơn” - Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Tập đầu tiên của Đố ai hát được dự kiến lên sóng VTV3 trong tháng 12 này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước