Phần 3 series “Cung tỏa” hé lộ những hình ảnh đầu tiên

G.Trúc (theo Sina)-Thứ ba, ngày 18/03/2014 22:00 GMT+7

Sự xuất hiện của Lục Nghị được kì vọng sẽ mang lại thành công cho phần 3 series phim truyền hình nổi tiếng Cung tỏa.

Cung tỏa liên thành là phần tiếp theo sau hai bộ phim rất ăn khách Cung tỏa tâm ngọc, Cung tỏa châu liêm từng tạo nên thành công cho các diễn viên Dương Mịch, Viên San San… Lấy đề tài về cuộc tranh quyền đoạt vị ở hậu cung đời nhà Thanh, loạt phim Cung tỏa hấp dẫn người xem ở câu chuyện nhiều nút thắt mở bất ngờ, quy tụ nhiều diễn viên đang ăn khách.

‘ Diễn viên khả ái Viên San San từng được yêu thích sau vai Liên Nhi trong Cung tỏa châu liêm sẽ tiếp tục vào vai Liên Thành ở phần ba.

Cung tỏa liên thành kể về câu chuyện tiểu thư nhà giàu Tống Liên Thành lưu lạc trong dân gian. Khi vừa sinh ra, cô bị mẹ ruột tráo đổi vì muốn giữ danh phận. Liên Thành lớn lên ở kĩ viện trong khi cậu bé hoán đổi phận với cô ngày xưa là Hằng Thái sống sung sướng trong phủ tướng quân. Tình cờ hai người gặp nhau và phải đối diện với nhiều sóng gió của tình yêu, thù hận.

‘ Vai nam chính được giao cho Lục Nghị

‘ Giả Tịnh Văn cũng góp mặt trong phim


Nhà sản xuất kiêm biên kịch Vu Chính tiết lộ ông đã thêm thắt nhiều chi tiết ma quái, kì ảo vào câu chuyện để thu hút người xem. Dùng câu chuyện bên ngoài kinh thành là trung tâm câu chuyện, gây tác động đến những nhân vật trong phim là cấu tứ lạ so với những phim truyền hình cùng đề tài. Kết cấu phim mở, hiện đại được xem là “đặc sản” tiếp tục được duy trì trong phần ba này.

Tuy đang trong giai đoạn ghi hình nhưng bộ phim đã được dành sẵn giờ vàng trên đài truyền hình Hồ Nam, một trong những đài truyền hình có nhiều chương trình giải trí hấp dẫn ở Trung Quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước