Phan Anh mưu mô trong "Bản di chúc bí ẩn"

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 29/07/2013 14:51 GMT+7

 Trở lại với cái tên "Bản di chúc bí ẩn", loạt phim Cảnh sát hình sự lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những cảm xúc mới. MC điển trai Phan Anh cũng được tin cậy vào vai diễn được coi ấn tượng nhất từ trước đến nay của anh.

Là một trong những đặc sản của VFC, loạt phim truyền hình Cảnh sát hình sự qua nhiều năm vẫn luôn là một sản phẩm truyền hình được nhiều khán giả yêu mến. Bộ phim hình sự mang tên Bản di chúc bí ẩn sẽ hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị khi sản phẩm được "chế biến bởi đầu bếp mới với nhiều hương vị lạ".

Nằm trong series phim Cảnh sát hình sự, Bản di chúc bí ẩn là hành trình điều tra, phá án đầy những tình tiết bất ngờ. Câu chuyện bắt đầu với vụ mất tích đột ngột của ông Hoàng Uy - Chủ tịch một tập đoàn kinh doanh có thế lực.

‘ Một cảnh trong phim Bản di chúc bí ẩn

Những cuộc tranh giành quyền lực trong nội bộ gia đình, những âm mưu thủ đoạn được tính toán tinh vi, những sự thật khủng khiếp được che giấu nhiều năm… tất cả đã khiến cho cuộc điều tra của các chiến sỹ cảnh sát gặp vô vàn khó khăn và không ít lần tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt.

Tuy cũng thuộc đề tài hình sự nhưng Bản di chúc bí ẩn không quá thiên về hành động mà tập trung khai thác các diễn biến tâm lý phức tạp trong gia đình ông Hoàng Uy. Đặc biệt kết phim hoàn toàn bất ngờ.

Được khởi động từ năm 2012 và hoàn thành đầu 2013, Bản di chúc bí ẩn cũng hứa hẹn hấp dẫn khi quy tụ được những gương mặt sáng giá: NSƯT Đỗ Kỷ, Lan Hương, Minh Phương... Bên cạnh những diễn viên kỳ cựu, phim còn có sự xuất hiện dàn diễn viên trẻ triển vọng, ngoại hình bắt mắt như Linh Sơn, Diễm Hương, Huyền Trang...

Thú vị hơn, MC điển trai Phan Anh cũng được tin cậy vào vai diễn được coi ấn tượng nhất từ trước đến nay của anh. Phan Anh vào vai anh cả Hoàng Dũng 40 tuổi có tính cách thâm trầm, mưu lược. Đây là một hình ảnh mới mẻ, không còn vẻ công tử bảnh bao, chải chuốt mà là một chàng trai đàng hoàng, đứng đắn, dám đứng lên đấu tranh cho lợi ích của gia đình và tập đoàn Hoàng Hà. MC Phan Anh đã trải qua không ít khó khăn trong quá trình quay.

28 tập Bản di chúc bí ẩn dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên ngày 1/8 trên VTV3, ngay sau khi kết thúc phim Tình yêu không hẹn trước. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Quý vị xem lại hậu trường phim Bản di chúc bí ẩn trong chương trình VTV kết nối tại đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước