Phim Gái già xì tin chuẩn bị lên sóng VTV

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 11/11/2013 16:17 GMT+7

 Hài hước, dí dỏm với đề tài xã hội khá thú vị: những cô nàng ế chồng thời hiện đại, bộ phim Gái già xì tin do VFC thực hiện đang đi vào phần hậu kỳ sản xuất.

Không “chiêu trò”, không hiệu ứng hình ảnh quá đặc biệt, Gái già xì tin mang đến sự thú vị bằng kịch bản và khả năng diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên chính trong phim.

‘ Một cảnh trong phim Gái già xì tin

Dương - một phóng viên du lịch gần 30 tuổi, ý thức bản thân chẳng xinh đẹp, chẳng giàu có và cũng không được nết gì, nhưng cô nàng đã đi suốt hành trình kiếm tìm hạnh phúc của mình bằng sự lạc quan, tin yêu cuộc đời.

Quân là một trong hai người “trồng cây si” Dương. Dù tính cách trẻ con, ngang ngược nhưng Quân lại khiến cho trái tim Dương buộc phải chọn lựa và cũng khiến cho câu chuyện luôn có những lối rẽ vào những lúc không ngờ nhất.

Cùng đạo diễn Nguyễn Quang Vinh, hai diễn viên Phương Oanh và Anh Dũng trong vai Dương và Quân đã có cuộc trò thú vị xung quanh Gái già xì tin – bộ phim sắp lên sóng VTV trong thời gian tới. Hi vọng với tâm huyết của cả đoàn làm phim, bộ phim khi ra mắt sẽ nhận được sự ủng hộ tích cực của khán giả.

Video: Gặp 2 diễn viên chính phim Gái già xì tin

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước