Phim sitcom “5S online” tạo hiệu ứng tốt với khán giả trẻ

VTV-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 18:06 GMT+7

Đi được nửa chặng đường, bộ phim sitcom 5S online dài 365 tập của đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng đang phát sóng trên VTV6 đã tạo hiệu ứng tích cực tới cuộc sống của giới trẻ.

Gần 200.000 lượt like cho trang thông tin cùng 100.000 người thường xuyên theo dõi và yêu thích trang facebook của bộ phim này, 5S online đang được đánh giá là bộ phim dài tập dành cho tuổi teen hot nhất hiện nay.

5S online - bộ phim sitcom dài 365 tập của đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng xoay quanh cuộc sống của nhóm 5S - được đặt tên theo 5 từ bắt đầu bằng chữ S: Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi. Xem bộ phim 5S online, khán giả có thể tìm thấy những định nghĩa mới mẻ và quen thuộc của các bạn trẻ tuổi 9x.

Không chỉ nội dung thú vị, phù hợp với tuổi teen mà 5 diễn viên chính của 5S online cũng được đạo diễn chú trọng tuyển lựa. Đây đều là những bạn trẻ tài năng, được khán giả yêu thích như Chi Pu, Mạnh Quân, hay Vân Navy và Anh Vũ – những diễn viên đã từng nổi tiếng ở bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh.

Điều thú vị lớn trong 5S online là các diễn viên thủ vai đều yêu thích và có khả năng ca hát, họ đã cùng nhau thành lập một ban nhạc riêng để thể hiện ca khúc chính trong phim.

Hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Qúy khán giả quan tâm, đón xem bộ phim 5S Online, 22h10 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước