Phim tài liệu “Bình Nhưỡng ngày nay” lên sóng VTV1

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 02/12/2013 19:15 GMT+7

Phim tài liệu Bình Nhưỡng ngày nay do các phóng viên Đài THVN sản xuất sẽ cung cấp những góc nhìn mới nhất về Triều Tiên. Phim sẽ lên sóng VTV1 ngày 4/12.

Được xem là đất nước bí ẩn nhất thế giới, Triều Tiên luôn là một ẩn số khiến ai cũng tò mò muốn khám phá. Cùng với 150 phóng viên quốc tế đến từ hơn 100 cơ quan thông tấn báo chí khắp nơi trên thế giới, 3 phóng viên Thời sự, Đài THVN đã tới Bình Nhưỡng đúng dịp kỉ niệm 60 năm ngày mà Triều Tiên gọi là “Ngày chiến thắng”. Ấn tượng về chuyến đi này đã được ghi lại trong bộ phim tài liệu Bình Nhưỡng ngày nay.

 

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên phóng viên của Đài THVN được mời đến Triều Tiên đưa tin, tuy nhiên, đây có lẽ là lần hiếm hoi mà ống kính của VTV ghi được những khoảnh khắc chân thực về cuộc sống, con người ở thủ đô Bình Nhưỡng.

 

Trái với những gì thế giới nghĩ về một Triều Tiên nghèo nàn và kiệt quệ, thủ đô Bình Nhưỡng xuất hiện qua ống kính các phóng viên Đài THVN là một thành phố được qui hoạch hiện đại và văn minh ngoài sức tưởng tượng.

 

Video giới thiệu phim tài liệu Bình Nhưỡng ngày nay

 

Phim tài liệu Bình Nhưỡng ngày nay do Ban Thời sự, Đài THVN sẽ lên sóng trên kênh VTV1 vào 20h5 ngày 4/12. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước