Phim tâm lí hài “Gái già xì-tin” lên sóng VTV6

ML-Thứ năm, ngày 28/11/2013 16:55 GMT+7

 “Gái già xì-tin” – bộ phim tâm lí dành cho giới trẻ với những tình huống vừa éo le, vừa hài hước nhưng không kém phần cảm động sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thú vị và ý nghĩa vào dịp cuối tuần.

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Thu Thủy và cũng do chính tác giả cùng biên kịch Mai Diệp chắp bút viết nên kịch bản phim với cách xây dựng nhận vật sinh động bằng lối kể chuyện tự nhiên.

‘ Gái già xì-tin mang nhiều tình tiết tiết vừa éo le, vừa hài hước nhưng không kém phần cảm động

Dương – một phóng viên du lịch gần 30 tuổi, chưa có người yêu. Cô ý thức bản thân không xinh đẹp, không giàu có và cũng không được “cái nết gì”, nhưng vẫn luôn tự tin và lạc quan. Trong khi gia đình rất lo lắng và liên tục tìm cách mai mối, cô lại vô tư và không bận tâm đến chuyện yêu đương, hẹn hò mà chỉ thích tụ tập với mấy cô bạn.

Trước những lời thúc giục của bố mẹ, Dương vẫn khá “nhởn nhơ”, ngắm nghía, quan sát và tin rằng sớm muộn cô cũng tìm được người “rước”. Điều cô mong chờ cuối cùng đã tới. Cùng lúc có hai người đàn ông với hai tính cách trái ngược nhau đều dành trọn tình cảm cho cô. Sự xuất hiện của Định và Quân – hai chú cháu, đã khiến cho trái tim Dương cùng lúc loạn nhịp. Cô buộc phải chọn lựa một người và với chính quyết định của mình, cô đã bị cuốn vào những lối rẽ bất ngờ trên hành trình đi tìm thần Cupid.

Bộ phim mang thông điệp nhẹ nhàng: "Tình yêu không phải là thứ để trao đổi, mua bán hay gượng ép mà có. Tình yêu chỉ đến theo tiếng gọi của trái tim với những người biết trân trọng nó." Bộ phim Gái già xì-tin được đạo diễn Trần Quang Vinh dàn dựng hướng đến những khán giả trẻ với tiết tấu nhanh, những lời thoại hiện đại, những tình huống dí dỏm, hài hước, các tuyến nhân vật có sự tương phản: đơn giản nhưng không tầm phào, phóng khoáng mà lại không dễ dãi.

‘ Tại buổi họp báo ra mắt phim (26/11), đạo diễn Trần Quang Vinh cho biết, "Gái già xì-tin" sẽ không bị lẫn với những bộ phim tình cảm Hàn Quốc khác.

Tại cuộc họp báo ra mắt phim Gái già xì-tin, trước những thắc mắc cho rằng bộ phim có nhiều chi tiết giống với các phim Hàn Quốc, đạo diễn Trần Quang Vinh cho biết, “Gái già xì-tin” không hề có tình tiết nào giống với phim Hàn bởi bản thân kịch bản xuất xứ từ Việt Nam, không phải là phim chuyển thể. Bên cạnh đó, bộ phim còn được xây dựng rất gần gũi với đời sống của giới trẻ Việt Nam và thêm nhiều tình tiết so với cuốn tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Thu Thủy.

Trong phim, đạo diễn Trần Quang Vinh đã lựa chọn ba gương mặt diễn viên trẻ: Phương Oanh (vai Dương), Chí Nhân (vai Định) và Anh Dũng (vai Quân) để đảm nhận các vai chính với những phong cách trẻ trung, hiện đại. “Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và cơ hội đảm nhận vai chính nhưng tôi thấy hài lòng vì các diễn viên đã đem cả tuổi trẻ và sự đam mê của mình vào nhân vật”, đạo diễn Trần Quang Vinh chia sẻ.

Bộ phim “Gái già xì tin” dài 20 tập, phát sóng vào Khung Trà Chanh lúc 19h15 Thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV6, từ 8/12/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước