Phim truyền hình 20 tỉ "Bí mật tam giác vàng" ra mắt

L.P-Thứ năm, ngày 04/04/2013 12:01 GMT+7

Đoàn phim Bí mật tam giác vàng gây bất ngờ cho báo giới trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM bằng màn đấu võ đẹp mắt của các cascadeur trực tiếp trong khán phòng.

‘ Phim khai thác vấn nạn ma túy đang nhức nhối trong xã hội. Ở khu vực Tam giác vàng chưa một ngày im tiếng túng, các tệ nạn thuốc phiện, bạo lực, mưu đồ chính trị bất chính, đói nghèo…tồn tại như chiếc vòi bạch tuộc tua tủa với những ông trùm xảo quyệt, tàn bạo.

‘ Đoàn phim gần 60 người đã di chuyển 10.000 km từ TP.HCM – Hà Nội - Điện Biên – Lào – Thái Lan – biên giới Myanmar để thực hiện những cảnh quay chân thực nhất.

‘ Ông Trần Minh Tiến, đơn vị sản xuất, cho biết Bí mật tam giác vàng đã ngốn hết 20 tỉ đồng cho 38 tập. Mức đầu tư hơn 500 triệu/tập phim là kỉ lục của mới của thể loại phim hình sự ởViệt Nam.

‘ Đạo diễn Nguyễn Dương đặt nhiều kì vọng vào bộ phim hình sự hành động đầu tay của mình.

‘ Nữ diễn viên xinh đẹp Hồng Nhung (Nhung Kate) vào vai Nathavon, con gái cựu trùm may túy xinh đẹp, sắc sảo. Tuy bề ngoài lạnh lùng, mưu mô nhưng Nathavon trở nên mất tự chủ khi yêu đơn phương trinh sát Hoàn.

‘ Diễn viên Tùng Yuki hoàn toàn lột xác trong vai ông trùm ma túy Chiến, biệt danh Lão Phật gia. Bề ngoài ông là doanh nhân thành đạt trên đất Lào, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Nhưng thực chất đằng sau vỏ bọc ấy, Chiến là người đứng đầu tổ chức buôn ma túy xuyên quốc gia với nhiều thủ đoạn tàn ác.

Bộ phim Bí mật tam giác vàng (38 tập) phát sóng lúc 21h trên VTV3 từ 10/4.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước