Phim Việt đặc sắc cuối tuần: “Cuốn theo ngọn gió đông”

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 17:53 GMT+7

Vào 21h30, Chủ nhật (5/1), phim cuối tuần Cuốn theo ngọn gió đông sẽ chính thức lên sóng VTV1.

Cuốn theo ngọn gió đông là câu chuyện về lòng vị tha và lòng tham của mỗi con người. Khi hòa nhập vào cuộc sống đô thị, mỗi người đều có toan tính cho riêng mình, tuy nhiên ai cũng muốn tìm một góc thanh thản riêng cho tâm hồn và nhân vật chính là người đi tìm câu trả lời cho cuộc sống rất vội vã của đô thị hiện nay” – đạo diễn Trần Hoài Sơn bật mí về nội dung phim.

‘ Hình ảnh trong phim Cuốn theo ngọn gió đông

Trong hành trình từ làng ra phố với hy vọng tìm lại mẹ, Mạc Kiều – một cô gái nông thôn đã phải đối mặt với nhiều cạm bẫy nơi thành thị và gặp nhiều tuýp người tốt xấu khác nhau. Đó là tên trọc phú đầy âm mưu, một tay đầu gấu làng đem lòng yêu số phận của Kiều và một nam sinh viên giàu hoài bão…

Khắc họa bức tranh chân thực về cuộc sống, trước ngưỡng cửa đô thị hóa ở một vùng ven, bộ phim Cuốn theo ngọn gió đông của đạo diễn Trần Hoài Sơn cho khán giả thấy được những mặt trái của đô thị hóa.

Chia sẻ về vai diễn, diễn viên trẻ Phan Thanh Huyền cho biết khi vào vai Mạc Kiều - một nhân vật có diễn biến nội tâm phức tạp, khó diễn song cô vẫn cảm thấy may mắn khi được mời tham gia vào vai này.

Trong phim Cuốn theo ngọn gió đông, khán giả sẽ gặp lại “Xuân tóc đỏ” Việt Bắc. Nếu như ở Trò đời, Việt Bắc đã thể hiện khá tốt hình ảnh một kẻ lưu manh của những năm 30 - 45 thì ở Cuốn theo ngọn gió đông, anh cũng đã làm “tròn vai” của mình với một kẻ lưu manh thời hiện đại.

Là lời cảnh tỉnh cho thế hệ trẻ nông thôn về những hệ lụy của khát vọng “rời làng ra phố”, Cuốn theo ngọn gió đông sẽ được phát sóng trong chương trình phim cuối tuần lúc 21h30 ngày 05/01/2014 trên VTV1.

Quý vị hãy xem những hình ảnh hậu trường trong phim Cuốn theo ngọn gió đông trong chương trình VTV kết nối:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước