Phóng viên Đài Fox ngủ gật trong chương trình trực tiếp

Song Anh-Thứ tư, ngày 04/09/2013 16:00 GMT+7

  Tucker Carlson, phóng viên của chương trình Fox News, đã ngủ gật trong chương trình Fox & Friends phát sóng trực tiếp lúc 7h30 sáng thứ 7.

Sự việc xảy ra khi chương trình Fox & Friends bị ngắt vài phút để chèn quảng cáo, Tucker Carlson và hai bạn dẫn vẫn giữ nguyên vị trí tại sofa và anh đã tranh thủ chợp mắt. Tuy nhiên, khi thời lượng dành cho quảng cáo đã hết, các camera đã hoạt động trở lại mà Tucker Carlson vẫn… say giấc nồng nên khán giả đã được chứng kiến hình ảnh của anh trong thời khắc “giải lao sâu”. Hai người dẫn còn lại là Alisyn Camerota và Mike Jerrick đành tiếp tục chương trình mà thiếu phần tung hứng của Tucker Carlson. Vì hình ảnh Carlson ngủ gật trên ghế đã lọt vào khuôn hình, nên Jerrick đành chỉ vào anh và thì thầm với khán giả: “Anh ấy ngủ mất rồi”, còn bạn dẫn nữ xinh đẹp thì cười và bảo Jerrick: “Có vẻ chúng ta không phải là bạn dẫn tốt, nhỉ?”

Phóng viên Tucker Carlson ngủ gật (trái)

Sau vài phút, Tucker Carlson tỉnh giấc và nghĩ rằng chương trình vẫn đang phát quảng cáo. Vì vậy, khi nghe bạn đồng dẫn Jerrick hóm hỉnh: “Thật tốt vì anh đã tỉnh giấc. Chào mừng anh trở lại với chương trình Fox & Friends”, Carlson vẫn đủng đỉnh với tách cà phê để uống, sau đó cau có đáp trả: “Chúng ta vẫn chưa lên sóng, vì thế đừng làm phiền tôi”. Khi nhận ra họ đang lên sóng trực tiếp, Carlson liền phẩy tay: “Bỏ qua đi”.

Sau đó, Tucker Carlson thanh minh rằng anh quá mệt khi chương trình Sean Hannity do mình làm chủ xị đêm trước đã diễn ra muộn hơn dự kiến. Carlson cũng nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ phần lớn khán giả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước