Phóng viên VTV tặng tranh Tràng An cho Người Sói

Kiều Trinh-Thứ tư, ngày 24/07/2013 17:16 GMT+7

Phóng viên Kiều Trinh của chuyên mục Gõ cửa ngày mới đã giới thiệu tới Hugh Jackman, nam diễn viên chính The Wolverine - Người Sói, cảnh đẹp của Việt Nam và trao tặng anh bức tranh về phong cảnh của Tràng An.

Trong cuộc trao đổi, nam diễn viên Hugh Jackman đã chia sẻ quá trình ghi hình phần mới của bộ phim Người Sói và những thay đổi đặc biệt tâm lý của nhân vật chính.

PV: Tôi đã xem phim và rất thích thú với sự kết hợp giữa các nhân vật truyện tranh Marvel với nhân vật truyện tranh Manga của Nhật Bản. Ấn tượng của anh thế nào khi quay phim "Người Sói" ở Nhật bản và làm việc với các diễn viên Nhật Bản?

Hugh Jackman: Tôi ấn tượng mạnh khi làm việc ở Nhật Bản. Tôi yêu đất nước Nhật Bản. Đoàn làm phim thực sự tuyệt vời, cảnh sắc thiên nhiên cũng vậy. Tôi nghĩ, phim trường rất đẹp và khác biệt với tất cả phim trường mà tôi đã tham dự trên thế giới.

Diễn viên diễn xuất rất tốt, như Hiroyuki Sanada với diễn xuất lão luyện qua hàng chục phim hành động đến Tao hay Rila những người chưa từng qua một bộ phim điện ảnh nào. Đó là những điều không thể tin được. Họ đã đóng góp xuất sắc cho bộ phim Người Sói. Tôi thực sự ấn tượng.

Hugh Jackman là ngôi sao hàng đầu của Hollywood và được Tạp chí People bình chọn là “Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất thế giới năm 2008".


PV: Khác với phần trước, phần phim này, nhân vật Người Sói Logan đã thay đổi nhiều cả về thể chất lẫn tâm lý. Điều gì làm anh thích thú nhất ở vai diễn này?

Hugh Jackman: Tôi nghĩ điều mà tôi thích nhất là Người Sói trong phần mới là anh ấy con người hơn rất nhiều. Ở phim này, tôi lột tả được khía cạnh con người bình thường trong anh ấy rõ hơn. Tất nhiên, anh ấy vẫn là nhân vật siêu anh hùng có thể hồi phục nhanh chóng khi bị thương...

Ở vai diễn mới này, Người Sói có nhiều hơn những cảm xúc của con người như giận dữ, buồn vui, yêu thương, dễ bị tổn thương và có cả những cảm giác cô đơn nữa. Tất cả những điều này được tôi thể hiện rõ hơn và đó là điều tôi thích ở vai diễn này.

‘ Người Sói sẽ biết yêu, biết giận và có những cảm giác cô đơn giống con người...

PV: Tôi đã xem bộ phim "Những người khốn khổ". Tôi nghĩ không chỉ tôi mà tất cả khán giả đều ngỡ ngàng khi mà chỉ trong một thời gian ngắn, một Jean ValJean gầy gò ốm yếu đã trở nên vạm vỡ cơ bắp. Hẳn anh phải có một chế độ luyện tập và dinh dưỡng rất đặc biệt để vào vai Người Sói?

Hugh Jackman: Tôi luyện tập từ 3 – 5 giờ/ngày cho vai diễn, tôi đã hấp thụ khoảng 4.000 - 6.000 calo/ ngày phụ thuộc vào trường đoạn quay nào trong phim. Đúng là không dễ để bạn ăn một lượng thức ăn lớn đến như thế. Tôi đã phải ăn rất nhiều gà và rau, thịt bò và rau hay cá với rau.

PV: Tôi thấy với mỗi vai diễn anh đều tìm ra chìa khóa để mở và dành cả tài năng, tâm huyết cho nó. Đó có thực sự là thử thách trong 1 môi trường nghệ thuật khắc nghiệt không?

Hugh Jackman: Với diễn viên ở Hollywood, khi được lựa chọn vào một vai diễn lớn đó luôn là một thử thách. Vì thế, người diễn viên phải không ngừng học hỏi nhiều kỹ năng, trau dồi kiến thức bên cạnh khả năng diễn xuất thiên phú. Tôi cảm thấy may mắn khi mình luôn có cơ hội tham gia những bộ phim lớn.

‘ Phóng viên Kiều Trinh đã trao tặng bức tranh phong cảnh Tràng An cho nam diễn viên chính của bộ phim Người Sói, Hugh Jackman. (Ảnh: VTV News)

PV: Khán giả Việt Nam đang rất nóng lòng chờ đón anh trong phim Người Sói, anh muốn nói gì với họ?

Hugh Jackman: Xin chào Việt Nam, tôi hi vọng các bạn sẽ thích bộ phim Người Sói được trình chiếu đầu tháng 8 tới.

PV: Tôi biết anh sinh ra và lớn lên ở Australia. Tôi đã có dịp đến Úc và yêu thiên nhiên nước Úc. Việt Nam chúng tôi có nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như quê hương anh. Tôi mang theo một món quà tặng anh, đây là ảnh phong cảnh của Tràng An ở miền Bắc Việt Nam. Anh sẽ nhìn thấy hình ảnh rất đặc trưng, sông núi và những phụ nữ lái đò rất khéo léo.

Hugh Jackman: Đẹp quá!

PV: Hãy đến Việt Nam và tôi tin anh sẽ yêu Việt Nam.

Hugh Jackman: Xin cảm ơn bạn, nhất định tôi sẽ đến Việt Nam.

Người Sói phần mới sẽ dõi theo hành trình của Logan lưu lạc tới đất nước Nhật Bản xa xôi, nơi anh phải đối mặt với kẻ thù nguy hiểm trong một trận quyết chiến, khiến anh phải thay đổi mãi mãi. Phim được quay chủ yếu ở Nhật Bản với sự tham gia của nhiều diễn viên Nhật Bản.

Sinh năm 1968 tại Australia, đến nay, Hugh Jackman là 1 trong 3 diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2013 do tạp chí Forbes bình chọn, bên cạnh Robert Downey và Channing Tatum. Trước Người Sói, Hugh Jackman đã gây ấn tượng mạnh với phim Nắm đấm thép, chuyện tình nước Úc.

Đặc biệt, nhân vật Jean Valjean trong Những người khốn khổ là vai diễn đã đem lại cho anh đề cử Oscar và giải Quả cầu vàng cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim ca nhạc.

Mời quý vị và các bạn theo dõi cuộc trao đổi của phóng viên VTV với nam diễn viên Hugh Jackman.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước