Phù thủy 5S Online quậy tưng bừng Bữa trưa vui vẻ

T.H-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 19:00 GMT+7

Nhảy Gangnam Style, tấn công bếp trưởng và “khẩu chiến” với MC dẫn, có thể “phù thủy” Vân Navy sẽ được xếp vào nhóm những khách mời nhiệt tình quậy nhất của chương trình Bữa trưa vui vẻ từ trước đến nay.

Từng xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ từ những số đầu tiên, ở lần trở lại này, Vân Navy tiếp tục đem đến cho khán giả của VTV6 những pha cười “té ghế” bởi sự hài hước của cô.

Với chủ đề “Nói thật”, nữ phù thùy Kiều Linh của sitcome 5S Online không ngần ngại bộc lộ bản chất đánh đá, chanh chua của mình trước MC Công Tố. Thậm chí, hotgirl này còn dũng cảm “tấn công” cả bếp trưởng ngay tại trường quay của chương trình.

Không dừng lại ở đó, phần thể hiện tài lẻ của Vân Navy cũng được khá nhiều bản trẻ yêu thích. Chia sẻ trên trang fanpage: www.facebook.com/Buatruavuive, một bạn trẻ có tên Hồng Tinh Quái viết: “Vân Navy xinh gái, duyên, dễ thương, vui tính và hài hước”.

Trong khi đó, khán giả có nickname Tae Yang lại dành lời khen cho phần thể hiện của Vân Navy theo một cách rất khác: “Đây mới gọi là phù thuỷ. Vừa ăn cơm vừa xem không nhịn được cười.”

Chính nhờ không khí vui vẻ mà Vân Navy đem đến cho thực đơn hôm nay, cô đã nhận được hơn 11.000 lượt “like” từ các khán giả trên fanpage của chương trình. Đây có lẽ là quá đủ với lần tái xuất thứ hai của nàng phù thủy sinh năm 1990 này ở Bữa trưa vui vẻ.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những hình ảnh hậu trường Bữa trưa vui vẻ hôm nay (30/5) dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước