Phương Mỹ Chi vượt mặt Sơn Tùng M-TP giành giải Bài hát yêu thích

NT-Thứ hai, ngày 07/04/2014 06:16 GMT+7

Vượt mặt “hot boy” Sơn Tùng M-TP đến 13,12% số lượng bình chọn, Phương Mỹ Chi đã chiến thắng với giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 3.

Ca sỹ nhỏ tuổi nhất lần đầu tiên đạt giải Bài hát yêu thích

Đúng hẹn lại lên, liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 tiếp tục diễn ra vào tối qua (6/4) tại Hà Nội với 12 ca khúc đang có lượng nghe và bình chọn nhiều nhất trên website của chương trình. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tuyên bố giải thưởng Bài hát yêu thích nhất trong liveshow tháng 3 đã thuộc về ca khúc Quê em mùa nước lũ do ca sỹ Phương Mỹ Chi trình bày.

Với số lượng bình chọn bất ngờ đến 18,25%, Phương Mỹ Chi đã vượt qua Sơn Tùng M-TP (5,13%) để trở thành ca sỹ nhí lần đầu tiên tham dự và chiến thắng giải thưởng cao nhất trong tháng của chương trình. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán bởi Phương Mỹ Chi dù còn ít tuổi nhưng sau khi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, tài năng này đã có số lượng fan “đáng nể”.

Mặc dù thể hiện một bản hit cũ, quen thuộc với khán giả truyền hình nhưng Phương Mỹ Chi vẫn giữ được nét trong sáng, đáng yêu trong giọng hát ngọt ngào. Phương Mỹ Chi đã thổi “hồn” vào Quê em mùa nước lũ và mang đến một hương vị mới cho ca khúc này. Số lượng người hâm mộ “hiện tượng” Phương Mỹ Chi cũng là tín hiệu đáng mừng cho dòng nhạc dân ca giữa sự đa dạng của nhạc trẻ ngày nay.

Các Idol nổi bật trong Bài hát yêu thích tháng 4

Ngoài sự có mặt của nhiều ca sỹ trẻ, liveshow Bài hát yêu thích tối qua (6/4) còn có sự đổ bộ của các thí sinh của Vietnam Idol các mùa giải trước như: Văn Mai Hương, Trung Quân và Phương Vy.

Tuy nhiên, nổi bật trong số đó là giọng ca gắn liền với “mưa” – Trung Quân Idol. Anh đã thể hiện ca khúc mới do Ái Phương sáng tác mang tên Trót yêu. Đây là bản tình ca ngọt ngào với ca từ trong sáng, lối viết văn minh và giai điệu lãng mạn. Trung Quân đã thể hiện thành công khi chuyền tải cảm xúc nhẹ nhàng, đôi lúc lại hết sức tinh tế ở cao trào của bài hát. Trót yêu hứa hẹn sẽ tạo “sóng” trong danh sách bình chọn Bài hát yêu thích nhất tháng 4 trên website của chương trình.

3 vị khách mời bình luận là nhà thơ - nhạc sĩ Nguyễn Thụy Kha; Phó Tổng biên tập báo Thanh Niên - Đặng Thị Phương Thảo và MC Thảo Vân cũng đã có những lời nhận xét chân thành và khéo léo về phần biểu diễn của các ca sỹ trong đêm nhạc. Họ đều là những người có cái nhìn khá toàn diện về nền âm nhạc hiện nay và đưa ra những góp ý thẳng thắn cho từng tiết mục.

Đêm nhạc tối 6/4 đã khép lại ấn tượng với phần biểu diễn của nhóm rock Kpop. Giải thưởng kế tiếp của chương trình sẽ được trao trong liveshow tháng 5. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước