Phương Thanh cực “phiêu” trong buổi tổng duyệt liveshow Dấu ấn

NT, Ảnh: Huy Tân, Phạm Thế Danh-Thứ bảy, ngày 02/11/2013 16:46 GMT+7

 Chuẩn bị cho liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào tối nay (2/11), Phương Thanh cùng với các ca sỹ khách mời đã có buổi tổng duyệt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Nhằm tái hiện lại những dấu ấn của Phương Thanh không chỉ trong âm nhạc mà còn điện ảnh, do vậy những hình ảnh tư liệu cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng của liveshow đã được đầu tư, chuẩn bị khá chu đáo. Trên sân khấu hoành tráng, Phương Thanh cùng với Noo Phước Thịnh, Quang Hà, Ngọc Minh Idol, MTV đã có những hình ảnh cực… “phiêu”.

‘ Phương Thanh tập sung sức cho liveshow Dấu ấn

Nữ ca sỹ đã hát liên tục trong 4 giờ liền để tập luyện cho các tiết mục, nhất là các tiết mục song ca. Phương Thanh tỏ ra khá ăn ý và tình cảm khi song ca cùng Noo Phước Thịnh. Sự nhập tâm, biểu cảm của Noo Phước Thịnh đã giúp cả hai có khoảnh khắc khá dễ thương.

Trong các ca sỹ tham gia tổng duyệt, Anh Tuấn của nhóm MTV xuất hiện cùng với cô con gái. Do lần đầu tiên theo bố lên một sân khấu lớn nên cô bé khá nhút nhát và cứ ôm lấy chân bố không rời. Trái với hình ảnh một Anh Tuấn mạnh mẽ, bụi bặm trong những ca khúc sôi động, Anh Tuấn tự tay chăm sóc con gái khá kỹ lưỡng.

Ngoài những ca sỹ đã được tiết lộ, liveshow Dấu ấn số thứ 4 sẽ còn có sự góp mặt của những nhân vật đặc biệt. Đây cũng chính là bí mật thú vị của chương trình.

‘ Một số hình ảnh trong buổi tổng duyệt

Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào 20h hôm nay (2/11) tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trực tiếp trên các kênh VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước