Phương Thanh khâm phục ý chí của thí sinh Ngôi sao Việt

NT-Thứ năm, ngày 03/04/2014 10:22 GMT+7

Phương Thanh - nữ giám khảo cá tính cho hay, ca sĩ có thâm niên như chị trong hai ngày tập hát, nhảy một bài còn khó nhưng thí sinh Ngôi sao Việt đã làm tốt điều này khiến chị khâm phục.

Bước vào những ngày luyện tập trong ngôi nhà chung, 44 thí sinh của Ngôi sao Việt đã khiến các giám khảo khâm phục bởi khả năng thích nghi nhanh chóng của họ. Ở vòng sơ tuyển thí sinh có thể hát đơn hoặc nhóm nhưng đã vào đến ngôi nhà chung thì việc lập nhóm để luyện tập và trình diễn là điều bắt buộc. “Với những bài hát bị chỉ định, thí sinh thành thạo vũ đạo phải kèm thí sinh không biết nhảy và họ đã tiến bộ rất nhanh. Tôi thực sự khâm phục ý chí của các thí sinh khi chứng kiến họ phải luyện tập vất vả từ sáng sớm cho đến nửa đêm” – Phương Thanh chia sẻ.

Nói thêm về chất lượng thí sinh Ngôi sao Việt năm nay, Phương Thanh thừa nhận tìm được tài năng là rất khó. “Không giống các chương trình khác chỉ chú trọng vào giọng hát, Ngôi sao Việt muốn tìm những nhân tố mới có thể vừa hát vừa nhảy theo phong cách Hàn Quốc. Nhưng người hát được thì thường không nhảy được và ngược lại, vì vậy, để tìm được những người vừa hát hay lại nhảy đẹp hoàn toàn không phải dễ dàng” – giọng ca Giã từ dĩ vãng nhận xét.

‘ Các thí sinh của Ngôi sao Việt

Bên cạnh đó, trước ý kiến cho rằng Phương Thanh quá dễ dàng với các thí sinh, giám khảo này cho rằng ca sĩ có thâm niên như chị mà tập hát, nhảy trong vòng hai ngày đã là khá chật vật huống chi các thí sinh không chuyên, vì vậy, chị đã “châm chước” rất nhiều.

Trong thời gian ở ngôi nhà chung, các thí sinh sẽ được diva Hàn Quốc Baek Ji Young và Kim Jin Woo, Giám đốc công ty Rainbow Bridge, đồng quản lý của công ty Modern & Bridge trực tiếp chỉ giáo để có thêm những kinh nghiệm trong biểu diễn.

Tập 4 Ngôi sao Việt sẽ phát sóng vào 20h ngày 5/4 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước