Phương Thanh mặc áo bà ba hát Rock

NT, Ảnh: Nguyễn Thế Danh, Huy Tân-Thứ tư, ngày 30/10/2013 16:43 GMT+7

 Để chuẩn bị cho liveshow Dấu ấn vào ngày 2/11, ca sỹ Phương Thanh đã có buổi tập luyện cùng ban nhạc và các khách mời trong chương trình.

Trong không gian âm nhạc đậm chất Rock, Phương Thanh bất ngờ xuất hiện với bộ đồ bà ba màu nâu giản dị - trang phục gắn liền với hình ảnh của cô trong những chuyến đi từ thiện mà các fan rất yêu thích. Thế nhưng, khi âm nhạc bắt đầu nổi lên, cô lại trở về với hình ảnh sôi động, “máu lửa” quen thuộc.

Ngoài những ca khúc nhạc Rock, Phương Thanh cho biết Dấu ấn kỳ này sẽ là một liveshow âm nhạc đa màu sắc, với sự pha trộn nhiều phong cách khác nhau cũng như những tiết mục ngẫu hứng để mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc bất ngờ.

Trong Dấu ấn, Phương Thanh sẽ song ca cùng với ca sỹ Quang Hà và Noo Phước Thịnh. Đặc biệt hơn, Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu tiên thể hiện ca khúc Lỗi lầm cùng với Phương Thanh. Đây là ca khúc khá quen thuộc với khán giả qua giọng hát của chị Chanh và “anh Hai” Lam Trường. Bên cạnh đó, nhóm MTV sẽ có tiết mục kết hợp cùng Phương Thanh hứa hẹn nhiều thú vị.

‘ Phương Thanh trong buổi tập luyện

Liveshow Dấu ấn số thứ 4 với ca sỹ Phương Thanh sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 2/11 tại sân khấu Nguyễn Du và truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên cùng một số đài địa phương.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước