Project Runway Vietnam 2014 tập 1: Cuộc đua “nghẹt thở” của 12 cá tính thời trang

CN-Thứ hai, ngày 12/05/2014 00:03 GMT+7

Không để khán giả phải chờ đợi, top 12 Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 đã chính thức lộ diện ngay trong tập đầu tiên lên sóng VTV3. Họ là 12 cá tính thời trang đa phong cách đã trải qua một cuộc đua “nghẹt thở” từ vòng sơ khảo của mùa giải năm nay.

Vừa lên sóng tập đầu tiên, Project Runway Vietnam 2014 ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những tình tiết kịch tính, “nghẹt thở” xen lẫn những câu chuyện hài hước, thú vị trong vòng sơ khảo của chương trình ở 2 miền Nam - Bắc.

Giống như mùa giải đầu tiên, để có được tấm vé vàng vào nhà chung, các thí sinh đã liên tục đối mặt với những thử thách rất “khắc nghiệt” từ Ban giám khảo để chứng tỏ kỹ năng cơ bản của một nhà thiết kế: vẽ phác thảo, cắt may và thiết kế sáng tạo. Đặc biệt, trong mùa giải thứ 2, các nhà thiết kế phải thực hiện đến hai thử thách cắt may liên tục.

‘ Các thí sinh căng thẳng vượt thử thách cắt may đặc biệt

Chưa kịp “thở phào nhẹ nhõm” sau 90 phút thực hiện thử thách thiết kế trang phục với 2 mảnh vải đen - trắng, các thí sinh đã ngay lập tức đối mặt với thử thách cắt may đặc biệt khi “chế lại” một chiếc áo sơ mi cỡ lớn thành một thiết kế hoàn toàn mới trong vòng 60 phút. Theo Ban giám khảo, việc liên tục đưa ra những thử thách trong thời gian ngắn chính là cách để họ có thể đánh giá được năng lực thực sự cùng khả năng sáng tạo của các nhà thiết kế trong mùa giải này.

Sau cuộc đua “nghẹt thở” của vòng sơ khảo tại TP.HCM và TP Hà Nội, 12 nhà thiết kế xuất sắc nhất lọt vào ngôi nhà chung được ban giám khảo lựa chọn là 12 cá tính thời trang đa phong cách. Họ đã cùng nhau bắt đầu cuộc sống tại ngôi nhà chung và từng bước trải qua các thử thách mới để tiến gần hơn đến ngôi vị quán quân của chương trình và trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp.

‘ Top 12 bắt đầu "cuộc chiến" tại nhà chung

Trong tập 1 Project Runway Vietnam 2014, khán giả cũng được chứng kiến những tình huống hài hước, những câu chuyện dở khóc dở cười từ các thí sinh tham gia vòng sơ khảo. Bên cạnh những thí sinh có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho mùa giải mới, Ban giám khảo đã rất bức xúc khi có nhiều thí sinh mang đến cuộc thi những sản phẩm cũ kĩ, không hợp thời, không đủ tiêu chuẩn để trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo.

Dù top 12 vừa đặt chân đến nhà chung nhưng họ ngay lập tức phải bước vào thử thách thiết kế khẳng định dấu ấn cá nhân sau "trận chiến" tranh giành vật liệu tại khu hồ bơi của nhà chung. Cùng đón xem tập 2 Project Runway Vietnam 2014 để biết các thí sinh sẽ đối mặt thế nào với thử thách đầu tiên này.

‘ Top 12 lựa chọn vật liệu đặc biệt cho thử thách đầu tiên ngay tại hồ bơi

Chương trình sẽ phát sóng trên VTV3 vào 20h Chủ nhật tuần sau (18/5). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Top 12 Project Runway Vietnam 2014 bao gồm: Lê Đình Chiến (Vũng Tàu), Đặng Tuấn Vũ (Long An), Phan Nguyễn Minh Quân (Hồ Chí Minh), Tô Phan Diệu Linh (Hà Nội), Nguyễn Minh Công (Vĩnh Long), Lý Giám Tiền (Hồ Chí Minh), Nguyễn Hoàng Nguyên Phong (Hồ Chí Minh), Hà Thị Hồng Lam (Cà Mau), Doãn Thùy Nga (Hưng Yên), Phạm Đặng Khánh (Quảng Ninh), Nguyễn Thị Thảo (Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Lan Anh (Đăk Lăk).

Quý vị và các bạn có thể xem lại tập 1 Project Runway Vietnam 2014 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước