Project Runway Vietnam 2014 tập 4: Lý Giám Tiền tiếp tục lập “hat-trick”

T.H-Thứ hai, ngày 02/06/2014 06:40 GMT+7

Bất chấp việc bị tước ngôi vị số một của tuần trước do gian lận khi dùng quá số tiền mua nguyên liệu cho phép, "chàng phụ hồ" Lý Giám Tiền tiếp tục là thí sinh giành được chiến thắng trong thử thách ở tập 4 Project Runway Vietnam 2014.

Tuần này, top 10 Project Ruway Vietnam sẽ phải đối mặt với thử thách: Sử dụng chất liệu vải bông làm nguyên liệu chủ đạo để tạo ra các sản phẩm cho BST Xuân - Hè của hãng thời trang Canifa. Đồng thời, họ cũng cần kết hợp thêm các chất liệu khác để tạo ra một bộ trang phục mới hợp thời trang và có tính ứng dụng cao.

Là nhóm có số lượng thành viên lớn nhất gồm Diệu Linh, Nguyễn Thảo, Nguyên Phong và Hồng Lam, BST của họ với chủ đề dã ngoại sử dụng những gam màu color block nổi bật đã được giám khảo Trương Ngọc Ánh đánh giá cao ở cách phối màu táo bạo mạnh mẽ. Nhưng, việc phối sai chất liệu trong các thiết kế đã khiến tổng thể BST mất đi tính hài hòa cần có.

‘ Lý Giám Tiền (giữa) trong cuộc họp tại ngôi nhà chung

Trong khi đó, BST Công sở hướng tới tiêu chí tối giản và có thể sản xuất hàng loạt, phù hợp với đối tượng khách hàng của thương hiệu Canifa do nhóm Minh Quân - Thùy Nga - Đình Chiến thiết kế lại nhận được đánh giá tốt của BGK vì sự kết hợp ăn ý giữa các sản phẩm. Tuy nhiên, giám khảo Công Trí cho rằng mỗi bộ trang phục trong BST này dù đã có sự liên quan, nhưng vẫn thiếu đi sự sáng tạo, tươi mới và đột phá của mỗi cá nhân.

Cuối cùng là bộ ba Minh Công, Tuấn Vũ và Lý Giám Tiền với BST về chủ đề thời trang dạo phố. Lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới với việc phối các màu xanh, vàng, trắng theo phong cách thể thao, ba thiết kế của nhóm được nhà thiết kế Công Trí đánh giá cao bởi sự sáng tạo, cũng như cả tính thống nhất trên tổng thể. Đây là lý đo mà thương hiệu Canifa đã lựa chọn BST này để đưa vào sản xuất hàng loạt và bày bán trên các cửa hàng khắp cả nước.

Bên cạnh đó, tuần thứ 4 tại ngôi nhà chung của Project Ruway Vietnam còn chứng kiến những mâu thuẫn bùng nổ giữa các thí sinh khi Lý Giám Tiền và Nguyên Phong bị các thí sinh khác chất vấn việc sử dụng tiền riêng trong thử thách của tuần trước. Để giải quyết tình huống này, BGK đã quyết định tước đi ngôi vị NTK số một của Lý Giám Tiền, thay thế vị trí đó là NTK Diệu Linh.

Tuy nhiên, với cương vị là nhóm trưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuần này, Lý Giám Tiền không chỉ chứng minh mình là một NTK tài hoa có thiết kế đẹp và sáng tạo nhất, mà còn một lần nữa “tỏa sáng” ở Project Runway Vietnam 2014 để trở thành thí sinh chiến thắng thử thách.

Cùng với Lý Giám Tiền, Tuấn Vũ, Hồng Lam, Nguyên Phong và Thùy Nga là những thí sinh nằm trong nhóm an toàn khi tạo nên những bộ trang phục phù hợp với chủ đề thử thách.

Kết thúc tập 4, nhóm nguy hiểm tuần này gồm 4 cái tên Đình Chiến, Nguyễn Thảo, Minh Công và Diệu Linh, trong đó, Đình Chiến và Nguyễn Thảo là hai thí sinh sẽ phải dừng chân trong hành trình tìm kiếm quán quân Project Runway Vietnam 2014.

Tuần tới, các thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách còn khó khăn hơn. Đó là gì? Và nhà thiết kế nào sẽ là người tiếp theo phải dừng cuộc chơi? Đón xem tập 5 Project Runway Vietnam 2014 được phát sóng vào lúc 20h ngày 8/6/2014 trên VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước